Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những chân sút vĩ đại nhất của đội tuyển Pháp

Pháp là một trong những đội tuyển quốc gia có nhiều thành tích nhất và cũng đã sản sinh ra nhiều cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử. Vậy hãy cùng tìm hiểu đâu là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất cho những “Chú gà trống Gô-loa”.

Thierry Henry | 51 bàn thắng

Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mà Pháp từng sản sinh ra, và đương nhiên Henry là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển này trên đấu trường quốc tế.

Cựu thủ quân Arsenal đã có trận ra mắt trước Nam Phi vào năm 1997 và ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển của mình trước chính đối thủ này trong chiến thắng 3-0 vào năm 1998.

Với 123 lần khoác áo đội tuyển, Henry đã ghi được tổng cộng 51 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Pháp.

Olivier Giroud | 49 bàn thắng

Giroud dù là nhà vô địch World Cup 2018, nhưng anh là một trong những tiền đạo bị đánh giá thấp nhất trong thế hệ của mình.

Olivier Giroud có trận ra mắt đội tuyển Pháp khi đối đầu với đội tuyển Mỹ vào tháng 11 năm 2011 và ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Pháp trong chiến thắng 2-1 trước Đức.

Đóng góp quan trọng nhất trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh là kiến ​​tạo cho Kylian Mbappe ghi bàn thứ hai trong chiến thắng 4-3 trước Argentina tại World Cup 2018.

Giroud đã ghi tổng cộng 49 bàn thắng cho Pháp và còn có cơ hội rất lớn để cân bằng thành tích của Henry và vượt qua người đàn anh để trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất cho đội tuyển Pháp.

Antoine Griezmann | 42 bàn thắng

Sau khi trải qua sự tiếc nuối trong trận chung kết với Bồ Đào Nha tại Euro 2016, Griezmann đã trở lại để dẫn dắt Pháp đến vinh quang World Cup 2018.

Cầu thủ người Pháp đã có những khoảnh khắc quan trọng trong suốt giải đấu. Ấn tượng nhất là màn trình diễn của anh trong trận chung kết với Croatia vì Griezmann đã tham gia vào hầu hết các bàn thắng mà Pháp ghi được trong chiến thắng 4-2 năm ấy.

Griezmann đã ghi 42 bàn và có 32 đường kiến ​​tạo cho đội tuyển Pháp tính đến thời điểm hiện tại.

Michel Platini | 41 bàn thắng

Một trong những đội trưởng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Pháp, Michel Platini đã dẫn dắt Pháp giành chức vô địch châu  u năm 1984, ghi bàn thắng quan trọng vào lưới Tây Ban Nha trong trận chung kết ở mùa giải ấy.

Cầu thủ giành chiến thắng Ballon d’Or đã ghi 41 bàn sau 72 lần ra sân cho đội tuyển Pháp, trước khi giải nghệ vào năm 1987.

Karim Benzema | 37 bàn thắng

Benzema đã ghi 37 bàn cho đội tuyển quốc gia Pháp.

Hành trình của “Mèo lười” với đội tuyển quốc gia bắt đầu vào tháng 3 năm 2007, khi HLV Raymond Domenech trao cho anh cơ hội trong trận ra mắt trước Áo.

Trong 45 phút ra mắt, Benzema đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đó khi Pháp giành chiến thắng.

Benzema có thể đã là cầu thủ có được số bàn thắng nhiều nhất cho đội tuyển đất nước hình lục lăng bởi anh đã có 5 năm không được có mặt ở đội tuyển quốc gia vì bê bối liên quan đến người đồng hương Mathieu Valbuena

Màn trình diễn tốt nhất của Benzema kể từ khi trở lại là trong gặp Bồ Đào Nha tại Euro 2020 khi anh lập cú đúp trong trận hòa 2-2.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: