Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những CLB nào nên ký hợp đồng với ngôi sao World Cup Dominik Livakovic?

Người hùng của Croatia tại World Cup tính đến thời điểm này không ai khác chính là thủ môn Dominik Livakovic. 

Thủ thành của Dinamo Zagreb đã cản phá thành công 3 quả phạt trong vòng 16 đội với Nhật Bản. Sau đó là một màn trình diễn ấn tượng khác để đánh bại Brazil.

Cho đến nay, cầu thủ 27 tuổi này đã dành toàn bộ sự nghiệp cho các giải quốc nội của Croatia. Ban đầu là NK Zagreb trước khi chuyển đến Dinamo. Tuy nhiên, rõ ràng là sau World Cup này, anh có thể chơi ở cấp độ cao hơn nhiều và thuộc về một trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu.

Bayern Munich

Giám đốc điều hành của Bayern, Oliver Kahn đã loại trừ điều này. Thế nhưng với việc Manuel Neuer đã bị gãy chân trong một tai nạn trượt tuyết sau World Cup, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.  

Bayern sẽ có được một thủ môn xuất phát chất lượng trong phần còn lại của mùa giải. Sau đó Livakovic sẽ là một thủ môn dự bị cực kỳ hiệu quả cho Neuer khi trở lại sau chấn thương. Đội trưởng của Bayern sẽ 37 tuổi khi bắt đầu Bundesliga 23/24. Bởi vậy việc chuyển sang một người thay thế dài hạn sẽ là điều hợp lý.

Chelsea

Với việc Kepa Arrizabalaga và Edouard Mendy hiện đang cạnh tranh cho vị trí này, Chelsea vẫn có thể xem Livakovic là một giải pháp lâu dài cho vấn đề thủ môn.

Mặc dù Kepa đã tiến bộ trong mùa giải này nhưng có lẽ anh không phải là người mà Potter muốn trở thành số một trong tương lai. Mặt khác, phong độ của Mendy sa sút kể từ khi vô địch CAN Cup và Champions League mùa trước.

Ngay cả trong World Cup, Mendy đã mắc những sai lầm đắt giá khiến Senegal bị loại. Nói tóm lại, Livakovic thừa khả năng chuyển đến Chelsea và củng cố vị trí chính thức tại Stamford Bridge.

Nên nhớ rằng anh đã chơi tốt cho Dinamo Zagreb trong cả hai lần chạm trán The Blues ở Champions League mùa này.

Tottenham Hotspur

Một trường hợp tương tự có thể xảy ra với Hugo Lloris. Tại thời điểm này, Lloris đã 35 tuổi. Giống như trường hợp của Bayern với Neuer, sẽ là khôn ngoan nếu Tottenham đưa Livakovic về và từ từ loại Lloris khỏi đội hình xuất phát.

Nếu phong độ của Lloris được cải thiện đáng kể, hãy giữ anh làm phương án dự phòng cho những trận đấu cúp. Việc có hai thủ môn tranh nhau chiếc áo số một không phải là điều tồi tệ.

Manchester United

Manchester United có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng của David de Gea thêm một mùa giải kéo dài đến hết 2023/24. Tuy nhiên với tiền lương cao ngất ngưởng của anh, có lẽ Man Utd nên bắt đầu tìm kiếm các phương án thay thế trong khung thành.

Họ đã để mắt đến thủ môn Yann Sommer của Borussia Monchengladbach nhưng đã 33 tuổi. 

Thế nhưng Livakovic cũng không phải là một lựa chọn tồi. Đáng chú ý theo David Ornstein, Quỷ Đỏ đã được trao cơ hội ký hợp đồng với anh bằng một thỏa thuận giảm giá trong khoảng 5-10 triệu euro. Thế nhưng Man Utd lại chọn Martin Dubravka từ Newcastle theo dạng cho mượn.

Đến cuối mùa, nhiều khả năng họ sẽ nghiêm túc tìm người thay thế De Gea và hoàn toàn có thể trở lại Zagreb để sửa sai.

Leicester City

Thủ môn xuất phát hiện tại của họ là Danny Ward. Nói như vậy là chúng ta đã đủ hiểu lý do tại sao cần mua Dominik Livakovic.

Crystal Palace

Vicente Guaita là thủ môn xuất sắc của Crystal Palace nhưng sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng Giêng. Với việc đội trẻ của Patrick Vieira đang gây ấn tượng ở Premier League mùa này, việc nâng cấp vị trí thủ môn là điều cần thiết.

Livakovic có thể muốn tiếp tục chơi bóng tại Champions League, nhưng không có gì đảm bảo anh sẽ đá chính tuần này qua tuần khác ở những đội bóng lớn.

Nếu anh muốn ưu tiên chơi bóng ổn định ở đội một thì việc chuyển đến Crystal Palace có thể tỏ ra khôn ngoan. Hãy gây ấn tượng, khi đó một câu lạc bộ lớn hơn chắc chắn sẽ tiếp tục tìm đến.

Inter Milan 

Andre Onana đã được ký hợp đồng với tư cách là thủ môn tự do vào mùa hè. Tuy nhiên, Onana đã chơi không hoàn toàn thuyết phục kể từ khi trở lại sau lệnh cấm 12 tháng gây tranh cãi của UEFA. 

Ngoài ra, anh cũng bị huấn luyện viên người Cameroon Rigobert Song loại bỏ. Nguyên do là bởi tranh cãi về cách phân phối bóng của anh ấy.

Do đó Inter cần một thủ môn khác và làm tốt hơn. Vậy nên Livakovic sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: