Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những điểm nhấn đáng chú ý sau chiến thắng của Man Utd trước Everton

Bị dẫn trước ngay từ phút thứ 5, Man Utd đã lội ngược dòng thành công nhờ bàn thắng của Antony và Ronaldo. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý sau cuộc lội ngược dòng của Quỷ Đỏ.

Casemiro từ kẻ tội đồ trở thành người hùng

Trận Ngoại hạng Anh đầu tiên của Casemiro trở nên tồi tệ khi anh mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Iwobi dứt điểm mở tỷ số vào phút thứ 5. Tuy nhiên lợi thế dẫn bàn của Everton chỉ kéo dài 10 phút. Antony đã nhận đường chuyền của Martial để dứt điểm gọn gàng cân bằng tỷ số 1-1.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Casemiro đã có một pha kiến ​​tạo để Ronaldo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1. Qua đó Quỷ Đỏ mang về 3 điểm đầy quý giá.

Man United đã trở lại sau thất bại bẽ bàng ở trận Derby

Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh dường như đã có thể kéo dài trong kỷ nguyên Erik Ten Hag tại Man Utd United. Thế nhưng nó đã kết thúc trong chuyến hành quân đến Etihad vào tuần trước.

Ở trận gặp Everton vừa qua, Man Utd cũng bị dẫn trước. Tuy nhiên, họ cho thấy sự bình tĩnh cần thiết để đối phó với bàn thua sớm. Chiến thắng 2-1 giúp Man United chấm dứt chuỗi sáu trận bất bại của The Toffees.

Một cột mốc khác cho Ronaldo  

Những khó khăn của Ronaldo trong mùa giải này đã được ghi nhận rõ ràng. Anh đã thất bại trong việc tìm đường rời khỏi Old Trafford. Sau đó cầu thủ năm lần giành Quả Bóng Vàng mới chỉ ghi được một bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa này. Đó là quả phạt đền ở Europa League trước Sheriff.

Tuy nhiên, anh ấy đã dẫn dắt đội bóng đến chiến thắng khi ghi bàn vào lưới Everton vào cuối tuần qua. Đó cũng là bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp câu lạc bộ của Ronaldo sau 20 năm 2 ngày có bàn thắng đầu tiên. Ngoài ra đây là lần khoác áo câu lạc bộ thứ 945 của CR7.

Ronaldo bây giờ hướng đến mục tiêu ghi bàn trên sân nhà. Trong bảy lần ra sân gần nhất, anh chưa thể nổ súng.

Antony làm nên lịch sử tại Man United

Cầu thủ chạy cánh người Brazil Antony vẫn tiếp tục khởi đầu mạnh mẽ ở Premier League. Anh là người đã gỡ hòa 1-1 cho Quỷ Đỏ chỉ sau 10 phút bị dẫn trước.

Bàn thắng của cựu cầu thủ Ajax giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 3 trận xuất phát ở Ngoại hạng Anh cho Man United.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: