Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những điểm nhấn đáng chú ý tại sau khi vòng 4 V-League khép lại

Mới qua 4 lượt trận nhưng đã có nhiều trận đấu hấp dẫn diễn ra. Dưới đây là 3 điểm nhấn đáng chú ý nhất của V-League trong thời gian qua.

Cơn mưa bàn thắng

28 trận đấu đã chứng kiến tổng cộng 63 bàn thắng được ghi. trung bình 2,25 bàn/trận, đây là chỉ số khá cao. Cụ thể, vòng 1 có 17 bàn, vòng 2 chỉ có 9 bàn được ghi nhưng đến vòng 3 bùng nổ với 18 bàn. Cuối cùng vòng 4 có 19 bàn.

2 trận có tỷ số cách biệt lớn nhất là CAHN – Bình Định 5-0, Bình Định – Khánh Hòa 3-0. Ngoài ra có thêm nhiều trận đấu 4 bàn thắng.

Bình Định và CAHN là 2 đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất với cùng 7 bàn. Ít nhất là CLB TP.HCM mới có 2 bàn khi đánh bại B.Bình Dương. 

Tân binh Khánh Hòa và đội đầu bảng Bình Định là 2 đội bị thủng lưới nhiều nhất với cùng 7 bàn thua. Có hàng thủ tốt nhất là Thanh Hóa khi mới nhận 1 bàn thua.

Đã có 41 cầu thủ ghi bàn sau 4 vòng. Đáng chú ý Vua phá lưới V.League 2022. Rimario đã có 4 pha lập công, cùng dẫn đầu danh sách với Rafaelson (Bình Định) và Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC).

Tính chất quyết liệt

Hiện tại còn 6 đội vẫn bất bại là Hà Nội FC, Nam Định, Thanh Hóa, Viettel, HAGL, SLNA. Đáng chú ý từ vòng 3 đã không còn đội nào toàn thắng. 

Có đến 13/28 trận kết thúc bất phân thắng bại, chiếm tỷ lệ gần 50%. Trong đó, “vua hòa” là HAGL và SLNA với 4 trận đều hòa.  

Chất lượng chuyên môn cao

Hầu hết các trận đấu đều diễn ra với sự cạnh tranh cao. Với sự đầu tư của hầu hết các đội, khoảng cách về lực lượng, trình độ các đội ở V.League 2023 được thu ngắn đáng kể, cuộc đua dự báo rất khó lường.

Chính vì thế, con số khán giả đến sân là rất tích cực. Qua 28 trận đấu, đã có tổng cộng 200.000 người xem trực tiếp. Trong đó, Thiên Trường vẫn là “chảo lửa”, trận chủ nhà Nam Định – HAGL đã đón 18.000 CĐV. 

Với sự xuất hiện của tân binh CAHN, sân Hàng Đẫy sống lại không khí bóng đá: trận CAHN – Bình Định thu hút 11.000 khán giả, còn 2 trận derby Hà Nội FC – CAHN: 14.000, CAHN – Viettel là 9.000.

Dù không còn các ngôi sao Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh và Hồng Duy, nhưng HAGL vẫn được yêu mến. 2 trận trên sân Pleiku của thầy trò HLV Kiatisak vẫn chật cứng khán giả.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: