Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 25 Ngoại hạng Anh

Arsenal tiếp tục dẫn trước Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League với một chiến thắng ấn tượng khác trên sân khách.

Tottenham củng cố tham vọng lọt vào top 4 với chiến thắng đầu tiên trước Chelsea tại sân vận động mới của họ trong bối cảnh có thêm một số tranh cãi về VAR, với áp lực đè nặng lên vai Graham Potter, trong khi Liverpool lại vấp ngã.

Sau đây là top điểm nhấn đáng chú ý.

Man City tiếp tục bám đuổi Arsenal

Manchester City đảm bảo sẽ không lặp lại trận hòa 1-1 đáng ngạc nhiên trước Nottingham Forest cuối tuần trước, trong đó các cơ hội bị bỏ lỡ là chìa khóa, khi họ giành chiến thắng 4-1 trước Bournemouth. Tỷ số hiệp một là 3-0 đầy ấn tượng. Đó là một phản ứng tốt từ đoàn quân của Pep Guardiola nhưng họ đã không thể giành được bất kỳ vị trí nào trong cuộc đua danh hiệu khi Arsenal tiếp tục chiến thắng.

Arsenal tiếp nối chiến thắng muộn trước Aston Villa bằng một chiến thắng trước Leicester. Nó giữ cho họ 2 điểm trước City, với một trận đấu trong tay, và đó là một cuộc chiến danh hiệu có vẻ như có thể đi đến hồi kết.

Spurs trút khổ đau lên Chelsea

Các bàn thắng của Oliver Skipp và Harry Kane giúp đoàn quân của Antonio Conte siết chặt top 4 đồng thời khiến tình hình của Chelsea trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Áp lực đang đè nặng lên Graham Potter, đội chỉ thắng 1 trong 11 trận gần đây nhất. Mọi chuyện có thể đã tồi tệ hơn cho The Blues nếu không có thêm tranh cãi về VAR. 

Trọng tài Stuart Attwell đã rút thẻ đỏ cho Hakim Ziyech trong bối cảnh khó hiểu trước khi được khuyên kiểm tra màn hình, sau đó ông đã lật ngược quyết định của mình. Đó có thể là một quyết định đúng đắn nhưng việc thiếu thông tin liên lạc về những gì đang diễn ra sẽ đặt ra nhiều câu hỏi hơn.

Liverpool lại chùn bước

Liverpool đã mở rộng cánh cửa tới vòng loại Champions League vào cuối tuần trước với chiến thắng 2-0 trước Newcastle. Thế nhưng họ đã không thể vượt qua vòng loại vào cuối tuần này khi để hòa 0-0 trước Crystal Palace. Nó đã hoàn thành một tuần tồi tệ đối với The Reds.

Mọi hy vọng giành quyền tham dự giải đấu ưu tú châu  u mùa tới bằng cách giành chiến thắng dường như đã bị dập tắt sau thất bại 5-2 trước Real Madrid ở trận lượt đi vòng 16 đội. Chiến thắng của Spurs không giúp ích gì cho Liverpool khi họ hiện kém vị trí thứ 4 tới 9 điểm, mặc dù còn 2 trận trong tay.

West Ham thắng đậm 4 sao

Trong 71 phút, West Ham hẳn đã nghĩ rằng sẽ có một buổi chiều khó chịu khi Nottingham Forest đang giữ vững thế trận, nhưng mọi thứ đã sớm chuyển biến theo chiều hướng có lợi cho họ. Họ ghi 4 bàn trong khoảng thời gian 14 phút để có được chiến thắng tốt nhất trong mùa giải và đưa họ ra khỏi nhóm ba đội cuối bảng. Đó là một ngày thi đấu tốt đối với West Ham khi hầu hết các đội xung quanh họ đều bị đánh bại. Với phong độ sân nhà khởi sắc vào năm 2023, họ sẽ hy vọng rằng con đường duy nhất là đi lên.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: