Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những kỷ lục vĩ đại nhất lịch sử World Cup

Giải đấu vĩ đại nhất luôn tạo ra những kỷ lục vĩ đại nhất. Kể từ khi World Cup được tổ chức lần đầu tiên đến nay đã có vô vàn những kỷ lục đáng kinh ngạc được tạo ra.

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất


Tính đến nay, cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử các kỳ World Cup là tiền đạo kỳ cựu Mirosklav Klose của đội tuyển Đức.

Chân sút gốc Ba Lan đã có cho mình 16 pha lập công sau 4 lần tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Cá nhấn Klose đã có 1 lần giành chiếc giày bạc, 1 lần giành chiếc giày vàng và 1 lần cùng đội tuyển quốc gia Đức nâng cao chức vô địch World Cup 2014.

Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong 1 kỳ World Cup


Just Fontaine đã ghi đến 13 bàn tại World Cup 1958 trong màu áo đội tuyển Pháp. Đáng tiếc khi Gà Trống Goloa lại không thể đăng quang ở giải đấu năm ấy.


Với các nhân Just Fontaine, ông đã có đến 21 bàn thắng chỉ sau 30 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia nhưng lại không đạt được bất kỳ danh hiệu nào.

Số trận giữ sạch lưới nhiều nhất


Peter Shilton của đội tuyển Anh và Fabien Barthez của đội tuyển Pháp là 2 thủ môn có số lần giữ sạch lưới nhiều nhất với 10 trận không phải vào lưới nhặt bóng.

Cả hai đều đã từng đi đến trận chung kết World Cup thế nhưng chỉ Barthez được nâng cao chức vô địch trong khi Peter Shilton bị đánh bại bởi bàn tay của Chúa – bàn thắng được ghi bởi cố huyền thoại Diego Maradona.

Cầu thủ lĩnh nhiều thẻ đỏ nhất


Rất khó tin thế nhưng huyền thoại Zinedine Zidane là người đang giữ kỷ lục về số lần nhận thẻ đỏ tại World Cup.,

Cựu tiền vệ đội tuyển Pháp có 2 lần phải nhận thẻ đỏ vào các kỳ World Cup 1998 và 2006. Trong đó, tấm thẻ đỏ sau pha húc đầu vào ngực Materazzi tại chung kết World Cup 2006 chắc chắn sẽ là ký ức không bao giờ quên với người hâm mộ túc cầu.

Cầu thủ có nhiều chức vô địch nhất


Không bất ngờ khi Vua bóng đá Pele đang nắm giữ kỷ lục này với 3 lần đăng quang tại các kỳ World Cup vào các năm 1958, 1962 và 1970-.

Đáng chú ý, chức vô địch năm 1962 của Pele chỉ được công nhận vào năm 2007 khi luật bóng đá sửa đổi bởi ông chỉ chơi đúng 2 trận ở giải đấu năm đó. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: