Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những ngôi sao bị lãng quên ở World Cup 2018 của tuyển Anh: Giờ họ ở đâu?

Hàng triệu người hâm mộ đội tuyển Anh đã nói rằng tại World Cup 2018, đó là Tam Sư toàn diện nhất trong nhiều thập kỷ. Chúng ta hãy cùng nhìn lại những ngôi sao bị lãng quên. 

1. Danny Rose

Bây giờ có vẻ khó tin, nhưng Danny Rose đã đến Nga với tư cách là hậu vệ trái hay nhất nước Anh thời điểm đó. Anh cũng được cho là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League.

Đó là thời điểm mà Luke Shaw không được Jose Mourinho. Trong khi đó Ben Chilwell chẳng là gì trong mắt Claude Puel. 

Giò đây những chấn thương đã ảnh hưởng đến sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của Rose.

2. Jesse Lingard

 

Đội tuyển Anh của Southgate chưa thật sự ổn định về mặt chiến thuật vào năm 2018. Khi đó ông sử dụng đội hình 5-3-2 hơi cứng nhắc cho World Cup.

Mặc dù nó mang lại sự vững chắc cho hàng phòng ngự nhưng đôi khi nó cũng cản trở đội bóng tấn công. Chúng ta đã chứng kiến ​​Jesse Lingard, Raheem Sterling và Dele Alli thay phiên nhau chơi lệch vị trí trong hàng tiền vệ ba người.

Tuy nhiên, Lingard là người duy nhất trong số ba người tiến gần đến vai trò của mình. Thậm chí anh còn ghi một bàn thắng tuyệt đẹp từ xa trong trận Anh hủy diệt Panama.

Việc thiếu thời gian thi đấu tại Manchester United đã khiến tên tuổi của Lingard nhạt nhòa dần sau World Cup.

3. Jamie Vardy

 

Trước khi một số người kêu gọi Southgate bỏ Harry Kane để thay thế bằng Callum Wilson, họ cũng đã làm điều tương tự nhưng với Jamie Vardy.

Kane giành Chiếc giày vàng ở Nga, ghi 6 bàn và hạn chế rất nhiều thời gian thi đấu của Vardy. Tiền đạo của Leicester đã từ giã đội tuyển ngay sau đó với lý do muốn kéo dài sự nghiệp ở cấp câu lạc bộ. Nhìn lại, đó có vẻ là một quyết định sáng suốt.

4. Jack Butland

Một trong những cái tên đặc biệt trong danh sách này. Thật khó để tưởng tượng Jack Butland có thể trở lại đội tuyển Anh bây giờ sau khi mờ nhạt cùng Stoke City.

Đáng ngạc nhiên là không có câu lạc bộ Premier League nào giải cứu Butland khỏi Championship khi đó. Dù rằng hiện anh đang chơi cho Crystal Palace nhưng những ngày tháng khoác tuyển Anh sẽ không còn.

5. Danny Welbeck

Danny Welbeck đã ghi 16 bàn thắng sau 42 lần ra sân quốc tế. Đó là một kỷ lục tốt của cựu tiền đạo Manchester United. Thế nhưng thật khó để tưởng tượng anh có tên trong đội hình ngày nay.

Điều này nói lên chất lượng tiền đạo hiện có của Southgate. Những cái tên như Wilson, Ivan Toney và Dominic Calvert-Lewin đều vượt trội so với Welbeck.

6. Gary Cahill

 

Gary Cahill đã có 61 lần ra sân cho đội tuyển Anh và đại diện cho đất nước của anh trong 4 giải đấu lớn. Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Chelsea chỉ xuất hiện 1 lần tại World Cup 2018. Anh góp mặt trong trận đấu vòng bảng với Bỉ.

Cahill đã nghỉ thi đấu quốc tế sau trận đấu này. Anh nói với Southgate rằng đừng gọi mình t trở lại trừ khi có một cuộc khủng hoảng chấn thương.

7. Phil Jones

 

Nếu một cầu thủ là người Anh và chơi dưới thời Sir Alex Ferguson tại Manchester United, anh ta có thể được gọi vào đội tuyển Anh. Wes Brown và Tom Cleverley có thể chứng thực điều này.

Đối với Phil Jones, có sự thất vọng lớn về anh sau khi chuyển đến Man United từ Blackburn Rovers vào năm 2011. Do đó có một chút ngạc nhiên khi anh vẫn thi đấu cho đội tuyển Anh vào cuối năm 2018

8. Fabian Delph

 

Mặc dù chưa bao giờ được ra sân thường xuyên ở đội tuyển Anh nhưng việc Fabian Delph góp mặt tại World Cup 2018 hoàn toàn có ý nghĩa.

Anh đã giành chức vô địch Premier League đầu tiên khi đá ở vị trí hậu vệ trái dự bị cho Manchester City. Sự linh hoạt của Delph khiến anh trở thành cầu thủ đa năng lý tưởng trong đội hình.

Cùng với Cahill đã nói ở trên, Delph là một trong hai cầu thủ trong danh sách này đã nghỉ thi đấu hoàn toàn.

9. Ashley Young

Mặc dù anh là cầu thủ lớn tuổi của tuyển Anh vào năm 2018, Ashley Young vẫn mang đến sự quan trọng.

Chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái, cựu cầu thủ của Manchester United mang đến sự đa năng khiến anh trở nên không thể thiếu vào thời điểm đó.

Năm nay 37 tuổi, Young đã trở lại câu lạc bộ cũ Aston Villa và thường xuyên chơi bóng tại Premier League. Anh có thể không phải là một huyền thoại của nước Anh nhưng điều đó vẫn rất ấn tượng.

10. Dele Alli

 

Bây giờ chúng ta đều đã quen thuộc với hoàn cảnh của Dele Alli. Thế nhưng thật đáng kinh ngạc khi thấy anh đã sa sút như thế nào chỉ sau 4 năm.

Nổi bật sau khi chuyển đến Spurs vào năm 2015, Dele là một ngôi sao đang lên trong đội tuyển Anh. Cầu thủ này đã ghi bàn thắng thứ 2 trong chiến thắng ở tứ kết trước Thụy Điển.

Sau vài năm sa sút phong độ tại Spurs, Alli chuyển đến Everton vào tháng 1/2022. Sau đó anh được cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas mượn vào mùa hè.

Mới chỉ 26 tuổi, Dele hiện đang hướng tới mục tiêu xa hơn bao giờ hết là tìm lại những ngày vinh quang của năm 2016. Tuy nhiên anh có thể sẽ không bao giờ chơi cho đội tuyển Anh thêm một lần nào nữa.

11. Ruben Loftus-Cheek

Một tiền vệ trẻ khác xuất hiện trong năm 2018 là Ruben Loftus-Cheek. Tuy nhiên sự nghiệp của anh đã không diễn ra theo cách mà nhiều người dự đoán.

Là một cầu thủ mạnh mẽ về kỹ thuật, chấn thương đã khiến sự nghiệp của Loftus-Cheek trì trệ. Từ đó anh không thể giữ được vị trí trong đội một tại Chelsea.

Anh vẫn ở Chelsea cho đến ngày hôm nay, thỉnh thoảng mang đến một màn trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, việc trở lại tuyển Anh dường như không có khả năng xảy ra.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: