Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những ngôi sao đột phá nhất của World Cup 2022

Mỗi kỳ World Cup đều có những ngôi sao đột phá và Qatar 2022 cũng không ngoại lệ. Dưới đây là 10 ngôi sao thực sự đột phá từ World Cup 2022.

1. Goncalo Ramos (Bồ Đào Nha)

Nếu có một cách để thể hiện bản thân thì đó là thay thế Cristiano Ronaldo và lập hat-trick tại World Cup. Hồi đầu mùa hè, có một số sự quan tâm đến Ramos. Thế nhưng hầu hết các câu lạc bộ hàng đầu đều không để ý đến tiền đạo của Benfica. 

Giờ đây sự quan tâm sẽ tăng gấp đôi. Nên nhớ rằng Ramos là người đã ghi ba bàn trong trận đấu quốc tế đầu tiên và giúp Bồ Đào Nha thắng 6-1 trước Thụy Sĩ.

2. Mohammed Kudus (Ghana)

Ajax hiếm khi bỏ lỡ việc ký hợp đồng với những tài năng ít được biết đến. Viên ngọc tiếp theo để Ajax kiếm cho mình một khoản tiền lớn khi chuyển nhượng có thể là tiền vệ người Ghana, Mohammed Kudus.

Chơi ở vị trí tấn công, Kudus đã ghi hai bàn sau ba trận cho Ghana. Anh mang đến một trong những tia sáng chói lọi trong một chiến dịch ngắn ngủi.

3. Andries Noppert (Hà Lan)

Bạn có thể trở thành một ngôi sao đột phá ở tuổi 28 không?

Không chỉ là chốt chặn của Heerenveen, Andries Noppert còn mang đến sự bất ngờ lớn ở đội tuyển Hà Lan. Quyết định cho anh bắt chính trong cả năm trận là một sự mạo hiểm lớn từ Louis van Gaal. Tuy nhiên điều đó đã được đền đáp.

Thủ môn cao lớn này đã gây ấn tượng khi giúp đội Hà Lan lọt vào tứ kết. Sẽ ít người ngạc nhiên khi thấy anh bắt đầu thi đấu quốc tế trong nhiều năm tới.

4. Angelo Preciado (Ecuador)

Ecuador có thể coi mình là người kém may mắn khi không thể vượt qua vòng bảng. Họ có một số cá nhân thể hiện xuất sắc, trong đó có hậu vệ phải Angelo Preciado.

Cầu thủ 24 tuổi này là một nhân tài thực sự cho đội bóng của anh. Preciado đã có một pha kiến ​​tạo trong chiến thắng trước chủ nhà Qatar.

5. Harry Souttar (Úc)

Kỳ World Cup của Harry Souttar thậm chí còn ấn tượng hơn khi bạn nhận ra rằng anh đã trở lại sau chấn thương đầu gối dài hạn.

Trung vệ người Úc trông khỏe mạnh hơn bao giờ hết khi anh giúp Australia tiến vào vòng 16 đội. Stoke đã ký hợp đồng với Souttar từ Dundee United vào năm 2016. Dựa trên màn trình diễn này, sẽ không lâu nữa anh có thể thử sức mình ở một giải đấu hàng đầu.

6. Azzedine Ounahi (Ma Rrốc)

Có lẽ là ngôi sao đột phá của cả giải đấu, tiền vệ người Maroc Azzedine Ounahi đã tỏa sáng trên đường tới trận bán kết.

Cầu thủ 22 tuổi gia nhập Angers với giá vài xu vào năm 2021. Anh đến Qatar khi câu lạc bộ chủ quản đang xếp cuối bảng xếp hạng Ligue 1. Thế nhưng rất có thể Ounahi sẽ không kết thúc tháng 1 ở đó khi các đội bóng từ khắp châu  u đang để mắt tới anh. .

7. Sofyan Amrabat (Ma Rốc)

Sofyan Amrabat có lẽ chỉ đứng thứ hai sau Ounahi khi nói đến những ngôi sao đột phá.

Cầu thủ trụ cột của hàng tiền vệ Ma Rốc Amrabat đã mang đến những màn trình diễn bùng nổ. Giờ cả Liverpool và Tottenham đều đang để mắt đến anh với mục đích chuyển nhượng vào tháng Giêng.

Một số người cười nhạo số tiền 20 triệu euro mà Fiorentina đã trả để ký hợp đồng với anh vào năm 2020. Giờ đây họ sắp kiếm được một khoản lợi nhuận khổng lồ.

8. Giorgian de Arrascaeta (Uruguay)

Giorgian de Arrascaeta cuối cùng đã có thể đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Trong một đội hình tài năng của Uruguay, cầu thủ 28 tuổi này đã tạo được ấn tượng trước Bồ Đào Nha.

De Arrascaeta vẫn chưa chơi bóng ở châu  u. Thế nhưng có vẻ như điều đó sẽ đến sau vài màn trình diễn ấn tượng của anh.

9. Kaoru Mitoma (Nhật Bản)

Năm 2022 là một năm đầy biến động đối với Kaoru Mitoma. Anh đã tạo dựng được tên tuổi của mình với Brighton. Sau đó Mitoma đóng vai chính giúp Nhật Bản có chiến thắng đáng nhớ trước Đức và Tây Ban Nha.

Mitoma gia nhập Brighton với giá khoảng 2,5 triệu bảng vào năm 2021. Đó là một món hời với The Seagulls.

10. Salem Al-Dawsari (Ả Rập Saudi)

 

Là người đã ghi bàn thắng vào lưới Argentina, Salem Al-Dawsari sẽ mãi mãi được nhớ đến như một biểu tượng của bóng đá Ả Rập Saudi. Al-Dawsari đã ghi hai bàn thắng quan trọng cho đất nước của mình ở Qatar.

Cầu thủ chạy cánh 31 tuổi đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình ở quê hương. Giờ đây có thể có những đội bóng đến từ châu  u đang xếp hàng mua anh vào mùa hè này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: