Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những ngôi sao Liverpool có thể ra đi để đại tu đội hình vào mùa hè

Liverpool kỳ vọng sẽ có những bản hợp đồng quan trọng trước mùa giải tới, nhưng ai có thể đang trên đường rời Anfield?

Thay đổi sẽ diễn ra ở Anfield vào mùa hè này, và đúng như vậy. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là dấu chấm hết cho một kỷ nguyên ở Liverpool, với những khó khăn trên sân mùa này cùng với sự bấp bênh bên ngoài sân cỏ.

Câu lạc bộ sắp được rao bán, giám đốc thể thao sắp ra đi, một khán đài mới đang mở và một đội bóng mới cần được xây dựng. Khi hợp đồng hết hạn, các cầu thủ chủ chốt già đi và đặc biệt là các lựa chọn hàng tiền vệ của Jurgen Klopp, cần được tăng cường nghiêm túc. 

Klopp đã ám chỉ rằng một cuộc đại tu có thể sẽ diễn ra. Jude Bellingham là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ. Những cái tên như Matheus Nunes và Teun Koopmeiner cũng được liên kết. Một mùa hè chi tiêu được dự đoán, bất kể Liverpool có đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới hay không.

Nó cũng có khả năng bận rộn về các chuyến đi, với một số cầu thủ dự kiến ​​​​sẽ rời câu lạc bộ.

Alex Oxlade-Chamberlain

Thời hạn 6 năm của Oxlade-Chamberlain tại Merseyside sẽ kết thúc vào mùa hè này khi hợp đồng của anh hết hạn. 

Cựu tuyển thủ Anh đã không giữ được suất đá chính thường xuyên trong những năm gần đây, nhưng đã mang đến một lựa chọn hữu ích cho Klopp, chơi ở cánh hoặc tiền vệ. 

Nhưng ở tuổi 29 – anh sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 8 – thời gian của Oxlade-Chamberlain ở Anfield đã hết. Anh ấy sẽ không được đề nghị một thỏa thuận mới và đã được liên kết với việc chuyển đến nhiều câu lạc bộ Premier League khác nhau, bao gồm West Ham và Southampton. 

Khả năng rời đi? 10/10

Naby Keita

Một cầu thủ khác sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này, Keita đã trở lại muộn, đá chính cả 3 trận gần nhất của Liverpool và giúp cải thiện hàng tiền vệ đã thi đấu tệ hại trước đó.

Tuy nhiên, hồ sơ chấn thương của tuyển thủ Guinea có nghĩa là bất kỳ sự lạc quan nào xung quanh phong độ của anh ấy phải được tiết chế, và thực tế là không có bước đột phá nào trong các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới không phải là điềm tốt. Một số câu lạc bộ Đức đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi.

Khả năng rời đi? 8/10

Roberto Firmino

Nếu Klopp thành công, Firmino sẽ ở lại. Cầu thủ người Brazil sẽ là cầu thủ tự do vào tháng 6, nhưng người quản lý rất muốn anh ấy gia hạn hợp đồng ít nhất một năm nữa, tin rằng anh ấy vẫn có một vai trò quan trọng.

Tuy nhiên, vẫn chưa có giải pháp nào được đưa ra. Firmino được hiểu là cởi mở với ý tưởng ở lại Merseyside, nhưng dự kiến ​​sẽ nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ những nơi khác. Sự xuất hiện của Cody Gakpo vào tháng 1 hầu như không báo hiệu tốt cho triển vọng tương lai của anh ấy.

Khả năng rời đi? 5/10

James Milner

Người cuối cùng trong bộ tứ hết hạn hợp đồng của Liverpool, Milner đã được cho là sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái, chỉ ký hợp đồng gia hạn một năm vào tháng Sáu. 

Không thể loại trừ khả năng lặp lại lần này – Klopp đã bóng gió gần đây – nhưng ở tuổi 37, đội phó chắc chắn không đại diện cho lâu dài. Liverpool sẽ mang về ít nhất hai tiền vệ cao cấp, và có thể nhiều hơn. Có lẽ đã đến lúc thích hợp để Milner ra đi. 

Nếu anh ấy làm vậy, anh ấy đã đóng góp nhiều hơn vào một kỷ nguyên tuyệt vời ở Merseyside.

Khả năng rời đi? 7/10

Caoimhin Kelleher

Theo truyền thống, Liverpool đã làm rất tốt khi bán bớt những cầu thủ dự bị trong những mùa giải gần đây, với những cái tên như Neco Williams, Rhian Brewster, Dominic Solanke và Harry Wilson, mang lại những khoản phí kha khá có thể tái đầu tư.

Tuy nhiên, ngay bây giờ, họ có ít tài sản rõ ràng hơn về mặt đó, nhưng thủ môn dự phòng Kelleher có thể là một trong số đó. Cầu thủ 24 tuổi này chưa bao giờ khiến Liverpool thất vọng khi được triệu tập, nhưng sẽ đúng khi tin rằng anh ấy đã sẵn sàng chơi bóng thường xuyên ở đội một và sẽ cải thiện nhiều câu lạc bộ ở Premier League.

Một thỏa thuận mùa hè có thể là lợi ích tốt nhất.

Khả năng rời đi? 7/10

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: