Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những ngôi sao World Cup có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng

Màn trình diễn của Senegal năm 2002 khiến Salif Diao và El Hadji Diouf đều chuyển đến Liverpool. Năm 2006, Fabio Grosso, người hùng bất đắc dĩ của nước Ý, chuyển từ Palermo sang Inter. Năm 2010, Real Madrid đón cả Mesut Oezil và Sami Khedira sau màn trình diễn ấn tượng của họ tại World Cup cho tuyển Đức.

Và ai có thể quên được màn trình diễn của James Rodriguez ở Brazil năm 2014? Real Madrid nhanh chóng chiêu mộ anh với giá 63 triệu bảng. 

Dưới đây là 8 cầu thủ nổi bật của World Cup 2022 có thể trở thành mục tiêu chuyển nhượng sắp tới.

1. Josko Gvardiol

Anh là một trong những hậu vệ ấn tượng nhất châu  u ở tuổi 20. Josko Gvardiol đã là cái tên được nhắc đến trong các tin đồn chuyển nhượng của một số câu lạc bộ hàng đầu trong một thời gian.

Sau màn trình diễn xuất sắc của anh cho Croatia ở Qatar, quá trình chuyển nhượng đó giờ đây có thể được đẩy nhanh. Chắc chắn anh có cơ hội lọt vào đội hình xuất phát của một trong số những câu lạc bộ lớn tại Champions League.

RB Leipzig sẽ thoải mái bán cầu thủ nếu một lời đề nghị thích hợp được đưa ra. Manchester City, Manchester United, Chelsea và thậm chí cả Bayern Munich đều được cho là đang quan tâm đến cầu thủ này.

2. Sofian Amrabat

Em trai cựu cầu thủ chạy cánh Nordin của Watford, Sofyan Amrabat là một mẫu cầu thủ hoàn toàn khác. Anh là một tiền vệ tổ chức chiến đấu, người cũng có thể điều khiển lối chơi với trái bóng trong chân.

Tốc độ làm việc, sự bền bỉ và khả năng kỹ thuật của anh đã tỏa sáng trong suốt World Cup. Giờ đây Fiorentina rất muốn giữ chân ngôi sao của họ.

Amrabat là một cầu thủ nổi bật của Serie A trong thời gian ở Hellas Verona. Thế nhưng chỉ gần đây anh mới bắt đầu đạt được những đỉnh cao và trở thành cầu thủ quan trọng của La Viola trong mùa giải này.

Với tin đồn Liverpool đang quan tâm, câu lạc bộ Fiorentina đã tuyên bố rằng họ không có kế hoạch bán vào tháng Giêng. Liệu sức hút của Premier League có mạnh mẽ để thay đổi quyết định này không?

3. Enzo Fernández

 

Enzo Fernandez là cầu thủ mà lẽ ra các câu lạc bộ phải săn đón trước khi Benfica mang anh về từ River Plate vào mùa hè. Với cách anh đã chơi ở Qatar, điều đó thật đáng tiếc.

Fernandez đã ghi một bàn thắng tuyệt vời giúp Argentina giành chiến thắng 2-0 trước Mexico ở vòng bảng, đưa họ vào bán kết giải đấu. Cùng với Lionel Messi và Julian Alvarez, anh là một trong những cầu thủ nổi bật.

Ở tuổi 21, chất lượng và phạm vi chuyền bóng của Fernandez đã giúp anh trở thành một ngôi sao tương lai. Benfica sẽ cố gắng hết sức để giữ anh lâu nhất có thể. Anh sẽ không chuyển đi vào tháng 1 nhưng vào mùa hè thì có khả năng xảy ra.

4. Dominik Livakovic

Anh đã thực hiện 11 pha cứu thua trong trận tứ kết với Brazil, cùng với việc từ chối quả đá phạt đền của Rodrigo trong loạt luân lưu.

Điều này xảy ra sau màn trình diễn của anh trước Nhật Bản, trong đó anh đã cản phá được 3 quả phạt đền.

Nói tóm lại, thủ môn số một của Croatia đã thể hiện xuất sắc. Anh chắc chắn đã giành cho mình một suất chuyển đến một trong những giải đấu lớn của châu  u.

Mới 27 tuổi và sở hữu kinh nghiệm dự Champions League tại Dinamo Zagreb, bất kỳ câu lạc bộ nào muốn có Livakovic sẽ cần chuẩn bị khoản tiền lớn.

5. Goncalo Ramos

Quyết định loại Cristiano Ronaldo của Fernando Santos để Bồ Đào Nha gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội là một quyết định táo bạo. Tuy nhiên, nhờ Goncalo Ramos, động thái này ngay lập tức được đền đáp.

Ramos lập hat-trick trong chiến thắng 6-1, trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ở vòng loại trực tiếp World Cup kể từ năm 1990. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ở World Cup trong trận đầu tiên kể từ Miroslav Klose trong 2002.

Anh đã có 9 bàn thắng sau 11 lần ra sân cho đến nay ở mùa giải này. Chủ tịch Benfica, Rui Costa đã tuyên bố rằng câu lạc bộ sẽ không bán với mức giá thấp hơn điều khoản giải phóng hợp đồng của anh ấy – theo báo cáo là 103 triệu bảng.

6. Azzedine Ounahi

Đáng chú ý, Azzedine Ounahi mới chơi bóng hạng 3 ở Pháp cho Avranches cách đây 18 tháng.

Cầu thủ của Angers đã đá chính mọi trận đấu cho Ma-rốc trong kỳ tích lọt vào bán kết World Cup. Anh gây ấn tượng cùng với Amrabat ở trung tâm hàng tiền vệ của họ.

Angers hiện đang xếp cuối bảng ở Ligue 1. Do đó họ không có khả năng từ chối bất kỳ lời đề nghị hợp lý nào cho cầu thủ 22 tuổi, ngay cả khi anh là một cầu thủ quan trọng trong cuộc đua trụ hạng.

Hiện tại, Ounahi có vẻ là một sự lựa chọn hấp dẫn cho hầu hết các đội bóng tầm trung ở 5 giải đấu hàng đầu châu  u.

7. Josip Juranović

 

Josip Juranovic là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Croatia trong chiến thắng trước Brazil. Anh liên tục tấn công và phòng thủ bên cánh phải khiến đội bóng của Tite gặp đủ vấn đề.

Juranovic rõ ràng có khả năng chơi ở đẳng cấp cao hơn giải Ngoại hạng Scotland. Anh đã được liên kết với việc chuyển đến một loạt các câu lạc bộ Premier League, bao gồm Newcastle và thậm chí cả Atletico Madrid.

Sẽ vô cùng khó khăn để Celtic giữ chân một cầu thủ như vậy. Với màn thể hiện của anh tại World Cup lần này, ít nhất họ sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá.

8. Jurrien Timber

Ajax một lần nữa đưa ra những tài năng trẻ triển vọng của họ, bao gồm cả hậu vệ Jurrien Timber. Anh đã có một giải đấu tuyệt vời cho Hà Lan khi mới 21 tuổi.

Đa năng và thoải mái khi cầm bóng, Timber là hậu vệ điển hình. Anh đã thay thế Matthijs de Ligt chỉ sau trận đầu tiên của giải đấu. Không khó để hiểu tại sao Louis van Gaal lại đưa ra quyết định này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: