Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những sao mai hứa hẹn đột phá trong màu áo ĐT Anh tại World Cup 2026

Với hy vọng giành vinh quang tại World Cup 2022 của đội tuyển Anh đã hết, giờ là lúc họ bắt đầu hướng tới năm 2026. Dưới đây là những sao mai có nhiều tiềm năng đột phá trong tương lai.

1. Levi Colwill

Sau mùa giải ra mắt rực rỡ dưới dạng cho mượn với Huddersfield năm ngoái, Levi Colwill phần nào đã chững lại sau khi chuyển đến Brighton. Anh chỉ chơi 102 phút ở Premier League trước World Cup.

Tuy nhiên trung vệ thuộc biên chế Chelsea vẫn được nhiều người coi là một trong những tài năng trẻ hấp dẫn nhất của bóng đá Anh. Colwill được kỳ vọng sẽ thường xuyên thi đấu trước khi World Cup 2026 diễn ra.

Các hậu vệ trẻ đã gặp khó khăn trong việc chen chân vào đội tuyển Anh thời gian gần đây. Fikayo Tomori là ví dụ điển hình. Thế nhưng Colwill nên lạc quan về cơ hội của mình.

2. Cole Palmer

Cole Palmer có khoảng ba năm để làm được những gì mà Phil Foden đã trình diễn.

Tài năng trẻ này đã có tổng số 99 phút thi đấu tại Premier League mùa giải năm nay. Palmer đã có quyết định táo bạo là tiếp bước Foden và gắn bó với Manchester City. Anh thích học hỏi dưới thời Pep Guardiola hơn là ra đi dưới dạng cho mượn.

Không thể phủ nhận rằng nó đã hiệu quả với Foden. Liệu Palmer có thể thành công không?

3. Omari Hutchinson

Từ lâu anh đã được coi là một trong những sản phẩm tốt nhất của học viện Arsenal trong quá khứ. Sau đó Hutchinson đã có một lựa chọn táo bạo là chuyển đến Stamford Bridge khi gia nhập Chelsea vào mùa hè.

Cầu thủ 19 tuổi này đã gây chấn động ở cấp độ Premier League 2 và lọt vào mắt xanh của Graham Potter. Nhờ đó anh được ngồi dự bị 3 lần trước khi World Cup diễn ra. Hutchinson đã chơi chói sáng trong trận giao hữu với Aston Villa.

Hutchinson trước đây đã chấp nhận lời triệu tập từ Jamaica nhưng vẫn chưa có cơ hội khoác áo. Vì vậy nước Anh vẫn còn thời gian để thuyết phục anh trở lại.

4. Harvey Elliott

Trong tất cả những cái tên trong danh sách này, việc Harvey Elliott góp mặt ở World Cup 2026 có vẻ chắc chắn nhất. Anh đã là một cầu thủ thường xuyên của Liverpool ở tuổi 19 và vẫn đang phát triển mạnh mẽ.

Nổi tiếng ở St. George’s Park từ thời còn thi đấu cho các đội U16, U17 và U21, tài năng của Elliott đã được thể hiện rõ ràng trong nhiều năm. Anh có thể đã tỏa sáng nhiều hơn nếu không gặp chấn thương.

Hàng tiền vệ có lẽ là khu vực mạnh nhất trong thế hệ tiếp theo của tuyển Anh. Elliott là một trong những cái tên nổi bật.

5. Fabio Carvalho

Đồng đội ở Liverpool của Elliott, Fabio Carvalho đã được đưa vào đội hình sơ bộ của Bồ Đào Nha tham dự World Cup. Tuy nhiên anh nhưng không lọt vào danh sách cuối cùng. Thay vì xuống chơi với U21, anh đã gửi một tin nhắn tới Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha. Fabio Carvalho thông báo rằng anh không muốn chơi cho các đội trẻ nữa.

Carvalho từng đại diện cho đội tuyển Anh từ cấp độ U15 đến U18. Hành vi đó của anh có thể đóng lại cánh cửa lên tuyển Bồ Đào Nha. Thế nhưng nó mang lại hy vọng chào đón anh trở lại đội tuyển Anh .

6. Marcus Edwards

Đã có một số lời kêu gọi Marcus Edwards góp mặt trong đội tuyển Anh tại Qatar. Southgate không đồng ý điều đó. Thế nhưng thật khó để bỏ qua cầu thủ chạy cánh này khi World Cup 2026 diễn ra.

Được Tottenham cho ra mắt vào năm 2019, lần xuất hiện cuối cùng của anh trong màu áo Tam Sư là U20. Giờ đây anh đang tỏa sáng cho Sporting CP ở cấp độ cao nhất của Bồ Đào Nha và thường xuyên được liên hệ trở lại Premier League. Nếu anh thực hiện được nước đi đó, cơ hội được gọi lên tuyển Anh sẽ tăng gấp đôi.

7. Samuel Iling-Junior

Juventus là một trong những đội bóng đi xuống nhất ở châu  u năm nay. Điều đó đã buộc Massimiliano Allegri phải trao cơ hội cho cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Samuel Iling-Junior. Anh đã không gây thất vọng trong những cơ hội của mình.

Cựu cầu thủ trẻ của Chelsea đã có 2 pha kiến ​​tạo trong 43 phút thi đấu ở Serie A và Champions League trước thềm World Cup. Điều đó chứng tỏ rằng anh có thể phát triển hơn trong tương lai.

8. Jobe Bellingham

4 năm trước khi World Cup 2022 diễn ra, Jude Bellingham vẫn chưa chơi một phút nào của bóng đá cấp cao và vẫn đang cố gắng phát triển tài năng.

Giờ đây đến lượt em trai Jobe Bellingham đã được ra sân cho Birmingham. Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Jobe Bellingham sau sự tỏa sáng mạnh mẽ của người anh trai.

9. Tino Livramento

Nếu có một vị trí mà tuyển Anh không phải lo lắng trong thập kỷ tới thì đó chính là hậu vệ phải. Reece James và Trent Alexander-Arnold vẫn đang ở độ chín của sự nghiệp. Thế nhưng đằng sau họ là những ngôi sao như Tino Livramento đang chờ bứt phá.

Livramento là một tài năng sáng giá ở mùa bóng 2021/22 sau khi chuyển từ Chelsea sang Southampton. Anh nhanh chóng chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của Tam Sư. 

Thật không may, một chấn thương đầu gối đã khiến anh nghỉ thi đấu vào tháng 4/2022. Kể từ đó Livramento vẫn chưa trở lại. Nếu có thể phục hồi như mong đợi, Livramento sẽ là ứng cử viên cho suất đá chính 4 năm sau.

10. Taylor Harwood-Bellis

Làm việc dưới trướng HLV Vincent Kompany tại Burnley đã tạo nên điều kỳ diệu cho Taylor Harwood-Bellis, người được cho mượn từ Manchester City. Anh đang đóng vai trò quan trọng trong hàng phòng ngự của Burnley.

Trung vệ 20 tuổi đang được cho mượn lần thứ 4 từ Etihad nhưng đang bắt đầu mang lại những kết quả thực sự. Anh hoàn toàn có thể ra sân ở Premier League mùa tới.

3 năm thi đấu bóng đá đỉnh cao sẽ giúp Harwood-Bellis có nhiều thời gian để chứng minh rằng anh xứng đáng có một suất trong đội hình tham dự World Cup 2026.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: