Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những sao mai sẽ được đôn lên đội 1 mùa sau

Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2022, có rất nhiều sao mai hứa hẹn sẽ được đôn lên thi đấu cho đội 1 từ mùa giải 2023.

Nguyễn Văn Trường – Hà Nội FC


Nguyễn Văn Trường được biết đến lần đầu tiên sau siêu phẩm ở cự ly 60m trong trận chung kết U19 Quốc Gia, trực tiếp mang về chức vô địch cho U19 Hà Nội.

Sau đó ít lâu, cầu thủ sinh năm 2003 tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 Châu Á dù chỉ mới 19 tuổi.



Khá đáng tiếc cho Văn Trường khi cầu thủ này không thể góp mặt cùng U19 Việt Nam ở vòng loại U20 châu Á vừa qua do dính chấn thương.



Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, Văn Trường xứng đáng góp mặt trong thành phần đội 1 của Hà Nội FC. 

Đội chủ sân Hàng Đẫy đang cần thêm sự bổ sung ở khu vực tuyến giữa từ mùa giải sang năm khi Đức Huy đã đánh mất phong độ, Quang Hải đã chia tay đội bóng còn Trương Văn Thái Quý chưa bao giờ tạo được sự an tâm. 

Nguyễn Đình Bắc – Quảng Nam FC


Đình Bắc là cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam FC thi đấu tại giải Hạng nhì Quốc Gia 2022. Phong độ ấn tượng trong màu áo đội U19 và U20 Việt Nam suốt 1 năm qua là cơ sở để Đình Bắc có thể được đôn lên đội 1 Quảng Nam thi đấu tại V League 2 mùa giải 2023.

Cầu thủ sinh năm 2004 là mũi công phá lợi hại bên hành lang trái của U19 Việt Nam và hứa hẹn sẽ trở thành sự bổ sung quan trọng cho Quảng Nam trong cuộc đua thăng hạng.

Nguyễn Quốc Việt – Học viện Nutifood


Tiền đạo sinh năm 2003 trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG trước khi được chuyển giao cho học viện Nutifood.

Quốc Việt đã có màn trình diễn bùng nổ trong năm 2022 cùng đội U20 và U23 Việt Nam. Thực tế, từ giai đoạn lượt về V League 2022, Quốc Việt đã được ban lãnh đạo HAGL chuẩn bị hồ sơ đăng ký cho đội 1.




Tuy nhiên, thể chế V League chưa cho phép Quốc Việt được khoác áo đội bóng Phố Núi. Thế nhưng kể từ mùa giải sang năm, gần như chắc chắn HAGL sẽ đăng ký thành công Quốc Việt tại V League 1.

Đội bóng của Bầu Đức nhiều khả năng sẽ chia tay tiền đạo trụ cột Nguyễn Văn Toàn và thậm chí là cả Công Phượng. Do đó, nếu được đôn lên đội 1, cơ hội ra sân của Quốc Việt là rất cao.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: