Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những sự lựa chọn cho tương lai của Ronaldo

Cristiano Ronaldo muốn rời Manchester United vào mùa hè vì mong muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao càng lâu càng tốt và tìm được suất đá chính thường xuyên tại Champions League nhưng động thái này đã không thành hiện thực. Và hiện tại, anh vẫn ở lại Old Trafford, nhưng vẫn luôn có những dấu hỏi lớn về tương lai của siêu sao này.

Tiền đạo 37 tuổi của Manchester United sẽ cùng Bồ Đào Nha đến Qatar tham dự FIFA World Cup 2022 vào tháng 11 này nhưng xa hơn nữa, anh cũng đặt mục tiêu tham dự Euro tiếp theo sẽ được tổ chức tại Đức vào mùa hè năm Năm 2024.

Ronaldo nói tuần trước:

“Đó là một chặng đường dài, nhưng tôi muốn nói rằng con đường của tôi vẫn chưa kết thúc. Tôi vẫn cảm thấy có động lực và tham vọng của tôi rất cao. Tôi muốn trở thành một phần của World Cup này và cả Euro sắp tới nữa”.

Vào mùa hè năm 2024, Ronaldo sẽ 39 tuổi và đó là mùa giải thứ 22 của với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp. Khả năng giữ thể lực và chăm sóc cơ thể của CR7 là không cần bàn cãi – anh ấy đã chơi trung bình khoảng 50 trận một mùa cho câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia kể từ khi anh còn là một thiếu niên. Vậy nên đâu sẽ là những sự lựa chọn mà Ronaldo sẽ cân nhắc trong tương lai.

Phương án 1: Ronaldo rời Man United vào tháng Giêng

Sự tiếc nuối của Ronaldo trong mùa hè này là Manchester United đã không đủ điều kiện tham dự Champions League khi anh muốn tiếp tục chơi ở giải đấu mà ngôi sao người Bồ Đào Nha được xem là “Ông vua C1”. Chelsea, Bayern Munich, Napoli và Atletico Madrid đều không đưa anh về và Ronaldo buộc phải thi đấu tại Europa League ở mùa này.

Nhưng vấn đề đối với Ronaldo bây giờ là, anh không chỉ không được chơi ở Champions League mà còn không được thi đấu thường xuyên. 

Việc không được ra sân thường xuyên làm tăng khả năng Ronaldo có thể ra đi vào tháng Giêng. Về lý thuyết, ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể tìm thấy một câu lạc bộ đã vượt qua vòng loại trực tiếp của Champions League để gia nhập. 

Tuy nhiên, Erik ten Hag  đang không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí tiền đạo cắm, và Man Utd vẫn chưa có kế hoạch nào để chiêu mộ một trung phong trong chất lượng trong kỳ chuyển nhượng tới.

Phương án 2: Ronaldo rời Man United vào mùa hè tới

Đây sẽ là khoảng thời gian tốt để Ronaldo có cơ hội chọn một câu lạc bộ tốt nhất để anh gia nhập và được ra sân và ghi bàn nhiều hơn, đó sẽ là sự chuẩn bị rất tốt cho Euro 2024.

Anh đã ký hợp đồng có thời hạn hai năm khi trở lại Old Trafford từ Juventus vào năm 2021 và từ tháng 1 năm 2023, Ronaldo có thể bắt đầu đàm phán với các câu lạc bộ khác trước khi có thể chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

Có rất ít câu lạc bộ có khả năng sở hữu anh, đó cũng là điều đã ngăn cả Ronaldo rời Manchester United ở mùa hè vừa qua. Ngoài ra, nếu Ronaldo từ bỏ hy vọng chơi ở Champions League một lần nữa, điều đó mở ra khả năng anh rời châu  u.

Ronaldo đã nhận được sự quan tâm từ một đội bóng của Saudi Arabia trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhưng các nguồn tin của ESPN vào thời điểm đó nói rằng anh chưa sẵn sàng xem xét chuyển đến Trung Đông, mặc dù đã được nhận được một lời đề nghị béo bở.

Phương án 3: Ronaldo gia hạn hợp đồng và ở lại Old Trafford

Điều này chưa bao giờ bị United loại trừ, và Ten Hag vào mùa hè này đã công khai thừa nhận đó là một khả năng. Hợp đồng mà Ronaldo đã ký vào năm 2021 có thời hạn hai năm cộng với tùy chọn thêm một năm, sẽ cho thấy thỏa thuận của anh có hiệu lực đến năm 2024.

United thường bao gồm các tùy chọn trong hợp đồng của các cầu thủ. Ví dụ, họ có thể gia hạn thời gian ở lại của Paul Pogba thêm một năm mặc dù các cuộc đàm phán về một hợp đồng dài hơn đang bế tắc. Tùy chọn trong thỏa thuận của Ronaldo hơi khác ở chỗ, theo các nguồn tin, nó sẽ cần cầu thủ và người đại diện của anh đồng ý trước khi nó có thể được kích hoạt.

Các nguồn tin cho biết có thể thấy rõ Ronaldo đã tận tâm và có tín hiệu tích cực trong tập luyện và trong các trận đấu, kể từ khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Nếu United có một mùa giải tốt và trở lại Champions League CR7 có thể cảm thấy Old Trafford là nơi dành cho anh sau tất cả.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: