Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những thiếu sót lớn nhất trong đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2022

Gareth Southgate đã chính thức công bố 26 cầu thủ mà ông sẽ đưa đến Qatar tham dự World Cup 2022. Tuy nhiên đã có nhiều cái tên đáng chú ý đã bị loại. 

Fikayo Tomori

Tức giận có lẽ là cảm xúc để mô tả việc Southgate bỏ qua Fikayo Tomori khỏi đội tuyển Anh tham dự World Cup 2022.

Trung vệ của Milan đã phát triển thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A trong vài năm qua. Anh thể hiện sự nhạy bén, khả năng chơi bóng bằng chân và tốc độ đáng kinh ngạc.

Anh đã đóng góp quan trọng vào sự hồi sinh của Milan khi họ giành được vị trí thứ 2 vào năm 2020/21 trước khi giành Scudetto mùa tiếp theo. Tuy nhiên, điều đó không đủ để anh có được một vị trí trong kế hoạch của Southgate. Tomori đã chơi 88 phút trong trận hòa 0-0 của Anh với Ý vào tháng. Thế nhưng anh không xuất hiện tại các trận đấu hồi tháng 9.

Marc Guehi

Marc Guehi đã được đánh giá cao kể từ khi chuyển đến Crystal Palace vào mùa hè năm 2021. Anh đã được trao chiếc băng đội trưởng trong một giai đoạn chuyển giao của câu lạc bộ.

Những màn trình diễn đầy ấn tượng cho Eagles đã giúp anh có được 3 lần khoác áo Tam Sư trong suốt năm 2022. Giống như Tomori, đội trưởng của Crystal Palace không được góp mặt tại tháng 9.

James Ward-Prowse

Có rất nhiều sự cạnh tranh cho các vị trí tiền vệ trong đội hình dự World Cup của Southgate. Sự có mặt của của Kalvin Phillips và Gallagher đã không còn chỗ cho James Ward-Prowse.

Đội trưởng của Southampton luôn nuôi hy vọng được tham dự giải đấu World Cup đầu tiên của anh. James Ward-Prowse đã được gọi cho cả 3 lần tập trung trước đó nhưng vẫn không thể đến Qatar

Jarrod Bowen

Là một cầu thủ nổi bật của West Ham trong suốt mùa giải 2021/22, tiền đạo này được đánh giá cao cho việc lọt vào danh sách của Southgate. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi sẽ không góp mặt ở Qatar.

Sau trận ra mắt cho Tam sư vào tháng 6, Bowen đã có 4 lần khoác áo đội tuyển.Trong số đó không có trận nào đội tuyển Anh chiến thắng. Sau khi không chơi một phút nào trong các trận quốc tế tháng 9, Jarrod Bowen đã bị loại.

Ivan Toney

Sự góp mặt của Wilson cũng đã đặt dấu chấm hết cho giấc mơ World Cup của Ivan Toney. Mùa này tiền đạo Brentford đã đạt một tầm cao mới khi thích nghi hoàn toàn với Premier League.

Sau khi bắt đầu mùa giải 2022/23 đầy mạnh mẽ, những tưởng rằng Toney sẽ được Southgate lựa chọn. Đặc biệt là sau khi anh góp mặt lần đầu tiên vào tháng 9. Tuy nhiên, lựa chọn Wilson của Southgate là dấu chấm hết cho Toney.

Tammy Abraham

Tammy Abraham đã thực sự mong đợi một suất tham dự World Cup mùa đông này. Sau mùa giải 2021/22 bùng nổ, anh ghi 17 bàn ở Serie A và 9 lần tại châu  u. Tuy nhiên tiền đạo này đã không bùng nổ trong màu áo Roma theo cách tương tự ở mùa bóng năm nay.

Có lẽ đó là lý do Southgate chỉ dùng một tiền đạo dự bị cho Harry Kane là tiền đạo Callum Wilson.

Những cầu thủ đáng chú ý khác

Đã có tin đồn về việc Southgate có khả năng đưa 4 thủ môn tới Qatar. Tuy nhiên, ông đã loại Dean Henderson và chọn bộ ba ​​gồm Jordan Pickford, Nick Pope và Aaron Ramsdale.

Tyrone Mings một lần nữa không được gọi lên tuyển và sẽ vắng mặt ở World Cup 2022. Trong khi đó, sự góp mặt của Coady khiến James Tarkowski bị bỏ lại bất chấp phong độ ấn tượng đầu mùa.

Luke Shaw là lựa chọn phòng ngự bên cánh trái duy nhất của Anh sau khi Ben Chilwell chấn thương. Southgate đã bỏ qua Tyrick Mitchelll, cầu thủ đang chơi ấn tượng trong màu áo Crystal Palace. Đó là quyết định đầy tranh cãi.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: