Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những thống kê đáng chú ý bán kết Pháp vs Ma Rốc: Giải mã ngựa ô

Pháp sẽ đối mặt với thuộc địa cũ của họ là Ma Rốc trong trận bán kết World Cup 2022. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý nhất.

Tin tức đội tuyển Pháp

Deschamps chỉ thực hiện một sự thay thế trong chiến thắng sít sao của Pháp trước Anh tại sân vận động Al Bayt vào thứ Bảy. Không có khả năng ông sẽ thực hiện bất kỳ thay đổi nào so với đội hình xuất phát đó.

Đội hình dự đoán Pháp  

Đội hình chính (4-2-3-1):  Lloris; Kounde, Varane, Upamecano, T Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud.

Dự bị:  Mandanda, Areola, Disasi, Pavard, Saliba, Konate, Guendouzi, Veretout, Camavinga, Y Fofana, Kolo Muani, Coman, Thuram.

Tin tức đội tuyển Ma Rốc

Ma Rốc đang bước vào trận bán kết lịch sử. Noussair Mazraoui và Nayef Aguerd đều bỏ lỡ trận tứ kết. Trong khi đó Romain Saiss đã chơi 50 phút trước khi anh lên cáng rời sân.

Mazraoui có thể bình phục để ra sân ở bán kết mặc dù Yahya Attiyat Allah đã tỏa sáng khi thay thế anh.

Aguerd cũng đang cố gắng trở lại sau một vấn đề về háng. Trung vệ của West Ham được cho là muốn góp mặt trong trận gặp Bồ Đào Nha nhưng không đủ sức khỏe.

Walid Cheddira sẽ không góp mặt sau khi nhận 2 thẻ vàng trong thời gian bù giờ.

Đội hình dự đoán Ma Rốc

Đội hình chính (4-3-3):  Bounou; Hakimi, El Yamiq, Benoun, Attiyat Allah; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal.

Dự bị:  Munir, Tagnaouti, Dari, Jabrane, Chair, El Khannouss, Sabiri, Abde, Aboukhlal, Hamdallah, Mazraoui, Aguerd.

Thông số thống kê đáng chú ý

1. Pháp đã thắng cả 6 trận đấu loại trực tiếp gần nhất tại World Cup, chuỗi trận dài nhất trong lịch sử của họ.

2. Cả 5 chiến thắng gần đây nhất tại World Cup của Pháp đều không thể giữ sạch lưới.

3. Ma Rốc đã giữ sạch lưới 4 trong 5 trận đấu của họ tại World Cup 2022. Trên thực tế, không có cầu thủ đối phương nào ghi bàn vào lưới họ vì Nayef Aguerd phản lưới nhà 

4. Lần cuối cùng Pháp bị loại vào ở vòng loại trực tiếp là tứ kết World Cup 2014 trước Đức.

5. Ma-rốc đã giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu duy nhất tại World Cup cho đến nay. Trong khi đó, Pháp đã thắng 2/4 loạt luân lưu của họ tại World Cup.

6. Kylian Mbappe đã 3 lần ghi 2 bàn trở lên trong một trận đấu tại World Cup. 2 trong số đó đến ở vòng loại trực tiếp (2018 vs Argentina, 2022 vs Ba Lan).

7. Youssef En-Nesyri đã ghi 3 bàn thắng tại World Cup cho Ma Rốc, giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Ma Rốc ở World Cup.

8. Đã có 5 trường hợp một cầu thủ Pháp vừa ghi bàn vừa kiến ​​tạo trong một trận đấu vào năm 2022. 3 trong số đó là Kylian Mbappé 2 hai lần tại World Cup này (vs Australia và Ba Lan).

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: