Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những thống kê đáng chú ý tứ kết Anh vs Pháp: Chung kết sớm

Anh sẽ đối đầu với đối thủ châu Âu quen thuộc là Pháp trong trận tứ kết World Cup cuối cùng. Anh là đội ghi nhiều bàn thắng nhất của giải đấu. Trong khi đó Pháp tự hào về việc sở hữu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất World Cup 2022: Mbappe.

Tin tức đội tuyển Anh

Ben White đã rời đội tuyển Anh vì lý do cá nhân vào tuần trước. Raheem Sterling cũng rời Qatar sau khi nhà của anh bị đột nhập và bỏ ngỏ khả năng quay lại.

Declan Rice đã đá chính mọi trận đấu tại World Cup nhưng đã bỏ lỡ một buổi tập vì ốm. John Stones bị đau gân kheo và Callum Wilson đang điều trị căng cơ.

Đội hình dự đoán Anh  

Đội hình chính (4-3-3): Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Henderson, Rice, Bellingham; Saka, Kane, Foden.

Dự bị: Pope, Ramsdale, Coady, Dier, Alexander-Arnold, Trippier, Phillips, Gallagher, Rashford, Maddison, Grealish, Mount, Wilson.

Tin tức đội tuyển Pháp

Đã có một tia hy vọng lóe lên cho người hâm mộ Anh khi Kylian Mbappe bỏ lỡ một buổi tập của Pháp trước trận đấu. Tuy nhiên, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Les Bleus dự kiến vẫn ra sân trận tới.

Đội hình dự đoán Pháp  

Đội hình chính (4-3-3): Lloris; Kounde, Varane, Upamecano, Hernandez; Griezmann, Tchouameni, Rabiot; Dembele, Giroud, Mbappe.

Dự bị:  Areola, Mandanda, Disasi, Konate, Saliba, Pavard, Veretout, Camavinga, Fofana, Guendouzi, Coman, Kolo Muani, Thuram.

Thông số thống kê đáng chú ý

1. 4 trận thắng gần nhất của Pháp tại World Cup chứng kiến ​​họ đều thủng lưới. Trong đó có cả 3 chiến thắng tại World Cup 2022.

2. 3 trận thắng của Anh tại World Cup 2022 chứng kiến ​​họ ghi ít nhất ba bàn. Thông số tương tự xuất hiện trong 9/10 trận thắng gần nhất trên mọi đấu trường.

3. Chỉ 1/31 lần gặp nhau trước đây giữa Anh và Pháp kết thúc không bàn thắng. Cả hai đội cùng ghi bàn trong 18 lần đối đầu.

4.  Anh đã thắng 25/27 trận gần nhất trên mọi đấu trường khi họ ghi bàn trước (hòa 2).

5. 2/4 bàn thắng của Olivier Giroud tại World Cup là bàn mở tỷ số. Anh cũng đã ghi 10 bàn sau 13 lần ra sân gần nhất cho Pháp.

6. Kylian Mbappe đã ghi bàn (5) hoặc kiến ​​tạo (2) trong 7 bàn thắng gần nhất của Pháp tại World Cup.

7. Harry Kane đã ghi 52 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội tuyển Anh, kém 1 bàn so với kỷ lục của Wayne Rooney. Anh cũng ghi 2 bàn trong trận gần nhất gặp Pháp vào năm 2017.

8. Callum Wilson đã ghi 3 bàn trong số 4 cú sút trúng đích ở Premier League vào lưới Hugo Lloris.

9. Kylian Mbappe đã có ít nhất hai cú sút trúng đích ở 4/5 trận gần nhất ở World Cup.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: