Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những thống kê ‘điên rồ’ cho thấy sự trở lại tốt nhất của Marcus Rashford

Marcus Rashford đã trở lại với phong độ tốt nhất cho cả CLB và ĐTQG. Anh vẫn có thể đóng một vai trò quan trọng cho đội tuyển Anh tại World Cup .

Không sai khi nói rằng mùa giải trước tiền đạo của Manchester United đặc biệt gây thất vọng. Anh chỉ ghi được 5 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đây là thành tích thấp nhất của Rashford kể từ khi thành công ở United.

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này đã tái sinh ở mùa bóng năm nay. Dưới đây chính là 11 số liệu thống kê “điên rồ” nhất của Rashford trong thời gian gần đây.

1. Bàn thắng thứ hai của Rashford vào lưới xứ Wales là bàn thắng thứ 100 của tuyển Anh tại World Cup .

2. Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của World Cup 2022 cùng với Kylian Mbappe, Cody Gakpo và Enner Valencia. Mỗi cầu thủ đã ghi được 3 bàn thắng cho đến nay.

3. Tiền đạo người Anh đang ghi trung bình 1 bàn thắng sau 36 phút tại World Cup. Đây là tỷ lệ tốt nhất so với bất kỳ cầu thủ nào ra sân nhiều hơn 1 trận.

4. Anh hiện đã ghi được số bàn thắng tại World Cup nhiều gấp 3 lần so với Wayne Rooney.

5. Rashford là cầu thủ Manchester United đầu tiên ghi 3 bàn tại một giải đấu lớn cho đội tuyển Anh kể từ Bobby Charlton tại World Cup 1966 .

6. Cú đá phạt của anh vào lưới Xứ Wales là quả đá phạt đầu tiên được ghi tại giải đấu. Đó cũng là quả đá phạt đầu tiên tại World Cup kể từ Kieran Trippier trong trận bán kết 2018 với Croatia.

7. Anh đã ghi 3 bàn thắng từ hiệu suất xG chỉ là 1,3. Đây là hiệu suất vượt trội xG lớn thứ 2 tại World Cup cho đến nay. Chỉ Cody Gakpo có hiệu suất vượt trội hơn với 3 bàn thắng từ xG là 0,3.

8. Cầu thủ 25 tuổi này đã thực hiện trung bình 5 cú sút trúng đích trên 90 phút, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào tại World Cup .

9. Anh đã thực hiện 18 pha rê bóng thành công, cao nhất so với các cầu thủ Manchester United trong mùa giải này.

10. Rashford là cây săn bàn hàng đầu của Man United trong mùa này với 8 bàn thắng trên mọi đấu trường.

11. Tại Premier League mùa này, Rashford là người thực hiện nhiều cú sút hơn bất kỳ đồng đội nào ở Quỷ đỏ với 32 cú sút.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: