Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những thông số thống kê đáng chú ý nhất vòng 19 Ngoại hạng Anh

Hãy cùng nhìn lại các trận đấu ở vòng 19 vừa qua để tìm ra một số điểm nổi bật về mặt thống kê và những điểm đáng nói nhất.

Thêm cơ hội lớn bị bỏ lỡ cho Liverpool

Nhìn thoáng qua, hàng công của Liverpool mùa này rất ấn tượng. Họ xếp thứ nhất về số cú sút trúng đích (109), thứ tư về số bàn thắng (34) và thứ ba về số bàn thắng kỳ vọng (31,5).  

Tuy nhiên, khi nhìn kỹ hơn một chút, mọi thứ không hề đẹp đẽ với đoàn quân của Jurgen Klopp. Tỷ lệ chuyển đổi 8,4% của họ giảm đáng kể so với Arsenal, Tottenham và Man City – tất cả đều chuyển đổi hơn 11% cơ hội của họ. Hơn nữa, Liverpool đứng đầu bảng xếp hạng về số cơ hội lớn bị bỏ lỡ với 42 – hơn 9 lần so với đội nhóm xếp sau.

Chính điều đó đã khiến Liverpool phải ngậm đắng nuốt cay trước Brentford trong trận thua 3-1. Klopp đã chứng kiến ​​đội bóng của ông bỏ lỡ 2 trong 3 cơ hội lớn mà họ tạo ra. Trận thua khiến họ kém vị trí trong top 4 bảy điểm. 

Hàng phòng ngự của Everton tiếp tục gặp vấn đề

Đầu mùa giải, Toffess có thành tích phòng ngự tốt nhất Premier League và Frank Lampard đã rất tự hào về điều đó. Tuy nhiên, hiện tại, họ đã để thủng lưới 24 lần, với 12 trong số đó xảy ra trong 5 trận đấu gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh. 

Brighton gây náo loạn tại Goodison Park, giành chiến thắng 4-1. Seagulls đạt xG là 2,17 và tạo ra 4 cơ hội lớn.

Lampard đã thử những hệ thống và những cầu thủ khác nhau nhưng việc giữ sạch lưới vẫn không thể. Lần cuối cùng của họ là vào tháng Mười. 

Newcastle United – Atletico Madrid của nước Anh

Theo nhiều nguồn tin, quả bóng chỉ xuất hiện trong trận đấu Arsenal với Newcastle với thời gian thực là 51 phút 23 giây. Đội chủ nhà đã thất vọng khi đánh rơi điểm trên sân nhà lần đầu tiên trong mùa giải này. 

Newcastle đã bị chỉ trích vì cách tiếp cận của họ trong những trận đấu như thế này. Nhưng đoàn quân của Eddie Howe đã thực hiện thành công điều đó, vậy tại sao họ phải thay đổi bất cứ điều gì? 

Các đội cần phải tìm ra cách để đánh bại họ. 

The Magpies cuối cùng xứng đáng với điểm của họ. Họ mất quyền kiểm soát bóng và thay vào đó tìm cách thống trị không gian và thực sự kết thúc với xG là 1,06. Họ chỉ kém 0,06 so với Arsenal trong một màn trình diễn xuất sắc.

Phong độ của Fulham

Vào đầu mùa giải, nhiều người cho rằng Fulham sa sút. Họ đã không thực hiện nhiều bản hợp đồng, HLV không mấy ấn tượng với hội đồng quản trị.

Tuy nhiên, khi chúng ta bước vào nửa sau của mùa giải, Fulham đang bằng điểm với Liverpool và hơn Brighton. Chiến thắng 1-0 trước Leicester City giúp họ dẫn trước người hàng xóm Chelsea 3 điểm. Tất nhiên, người chiến thắng trận đấu là Aleksandar Mitrović với bàn thắng thứ 11 của anh chỉ sau 15 trận ra sân.

Phép thuật của Potter đã hết

Tuần trăng mật của Graham Potter tại Chelsea rất ngắn ngủi. The Blues thua lần thứ tư trong sáu trận gần nhất ở Premier League.  

Potter hiện đã chứng kiến ​​đội bóng của mình chỉ giành được một chiến thắng trong tám trận gần nhất ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Họ thấy mình ở vị trí thứ 10, kém 19 điểm so với đầu bảng và 10 điểm so với bốn vị trí dẫn đầu. 

Đó là một màn trình diễn tấn công đáng thất vọng khác. Man City là những người chiến thắng xứng đáng với tỷ số xG trên 2 tại Stamford Bridge. Đội khách tạo ra ba cơ hội lớn trong khi chủ nhà không tạo ra cơ hội nào. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: