Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những thông số thống kê đáng chú ý trước trận Croatia vs Ma Rốc

Croatia sẽ đối mặt với Ma Rốc trong trận play-off tranh hạng ba vào tối thứ Bảy. Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về trận tranh huy chương đồng.

Tin tức đội tuyển Croatia

Marcelo Brozovic buộc phải rời sân ở đầu hiệp hai trận đấu với Argentina do bị đau cơ đùi. Điều đó cũng khiến tiền vệ của Inter phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian của Serie A.

Dalic nhấn mạnh: “Chúng tôi cần những cầu thủ khỏe mạnh, chúng tôi sẽ không để bất kỳ ai bị đau đến cả lông mi”. Điều đó cho thấy Brozovic có thể không mạo hiểm ra sân trận tới. 

Josko Gvardiol đã chơi trận bán kết với việc tiêm thuốc giảm đau vào chân. Điều đó khiến anh bị nghi ngờ về khả năng ra sân.

Đội hình dự đoán Croatia 

Croatia (4-3-3): Livakovic – Juranovic, Lovren, Sutalo, Sosa – Majer, Modric, Kovacic – Pasalic, Kramaric, Perisic.

Dự bị: Grbic, Ivusic, Erlic, Vida, Gvardiol, Barisic, Jakic, Sucic, Brozovic, Osric, Livaja, Petkovic, Budimir, Vlasic.

Tin tức đội tuyển Ma Rốc

Romain Saiss đã khập khiễng rời sân vì dính chấn thương gân khoeo sau 20 phút ở bán kết. Nayef Aguerd rút lui ngay trước khi trận đấu bắt đầu vì vấn đề ở đùi. Noussair Mazraoui cũng không thể tham gia hiệp hai sau khi gặp vấn đề về hông.

Sau trận thua Pháp, Walid Regragui than thở: “Chúng tôi có quá nhiều cầu thủ ở mức 60% hoặc 70%”. Sẽ rất thú vị để xem có bao nhiêu thành viên của họ vượt qua chấn thương.

Đội hình dự đoán Ma Rốc

Ma Rốc (4-3-3): Bounou – Hakimi, Dari, El Yamiq, Attiyat Allah – Ounahi, Amrabat, Amallah – Ziyech, En-Nesyri, Boufal.

Dự bị: Munir, Tagnaouti, Benoun, Jabrane, Chair, El Khannouss, Sabiri, Abde, Zaroury, Aboukhlal, Hamdallah.

Thông số thống kê đáng chú ý

1. Croatia đã không thể mở tỷ số trong 10 trận gần đây nhất tại World Cup (8 lần để thủng lưới trước, 2 lần hòa 0-0). Tuy nhiên họ chỉ thua 2 trong số các trận đó (Thắng 2, Hòa 6).

2. Ma Rốc chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất tại World Cup trước các đội châu  u (trận bán kết trước Pháp). Họ vượt qua Tây Ban Nha ở vòng 16 đội ( chấm phạt đền) và loại Bồ Đào Nha 1-0 ở tứ kết.

3. 19 trận play-off tranh hạng ba trước đây tại World Cup đều không diễn ra trên chấm luân lưu. Chỉ có một trận được giải quyết trong hiệp phụ (Pháp vs Bỉ năm 1986).

4. 8/10 trận đấu loại trực tiếp gần đây nhất của Croatia tại các giải đấu lớn (World Cup/EURO) phải bước vào hiệp phụ (5 trận đều đá luân lưu). Trong khi họ thắng cả 4 loạt đá luân lưu tại World Cup cho đến nay.

5. Ma Rốc đã giữ sạch lưới 8/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi Croatia chưa từng để thủng lưới trước một đội bóng châu Phi tại giải đấu (3 trận).

6. 7/9 trận gần nhất tại World Cup của Ma Rốc có từ hai bàn thắng trở xuống. Trong khi 4/6 trận của Croatia tại giải đấu 2022 có dưới 2,5 bàn thắng.

7. Ivan Perisic đã ghi 6 bàn thắng tại World Cup cho Croatia. Trong đó có 1 bàn thắng trong trận chung kết năm 2018 với Pháp. Một bàn thắng nữa sẽ giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Croatia, vượt qua Davor Suker.

8. Youssef En-Nesyri đã ghi 2 bàn thắng chỉ từ 2 cú sút trúng đích tại World Cup 2022. Trong đó có bàn ấn định chiến thắng trước Bồ Đào Nha ở tứ kết.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: