Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những thông số thống kê đáng chú ý vòng 25 Premier League

Trận chung kết Carabao Cup đồng nghĩa với việc chỉ còn 8 trận đấu ở Premier League diễn ra vào cuối tuần này. Không có nhiều bàn thắng nhưng như thường lệ, đây là một vòng đấu mang tính giải trí cao. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét một số thông số đáng chú ý nhất.

Lại một thất bại cho Chelsea

Thật trớ trêu khi Chelsea đã tiêu ngần ấy tiền vào tháng Giêng nhưng giờ lại không thể mua nổi một chiến thắng. The Blues chỉ có một chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chiến thắng gần nhất của họ tại Premier League đã cách đây hơn một tháng. Bây giờ họ đang có 5 trận không thắng ở giải đấu hàng đầu nước Anh và vận may đang chống lại họ rất nhiều.  

Họ có nhiều cú sút hơn trước Spurs nhưng đội chủ nhà đã kết thúc với số bàn thắng kỳ vọng ​​gần gấp đôi so với đội của Graham Potter. Một trận đấu thất vọng của The Blues.

Declan Rice tỏa sáng

West Ham United đã thoát khỏi khu vực xuống hạng sau chiến thắng toàn diện 4-0 trước Nottingham Forest. Đội chủ nhà đã ghi bốn bàn trong 20 phút cuối cùng để thổi bay đội khách. Danny Ings lập cú đúp nhưng ngôi sao của trận đấu là Declan Rice.

Đội trưởng đã thể hiện một màn trình diễn vượt trội, tạo ra bốn cơ hội, thực hiện thành công 98% số đường chuyền cố gắng của anh ấy, thu hồi bóng 11 lần và ghi bàn thắng thứ ba.  

Leeds thắng trận quan trọng

Leeds đã ghi chiến thắng đầu tiên tại Premier League kể từ tháng 11 khi họ đánh bại đối thủ đang xuống hạng là Southampton với tỷ số 1-0 tại Elland Road. Trong trận đấu đầu tiên do Javi Gracia phụ trách, đội chủ nhà đã kiểm soát trận đấu, giới hạn đối thủ của họ với tổng xG chỉ là 0,38. 

Đó là một diện mạo mới cho đội chủ nhà với việc Gracia chọn sử dụng Brenden Aaronson như một phần của bộ ba phía sau Patrick Bamford. Mặc dù có hàng loạt tài năng tấn công trên sân, nhưng hậu vệ trái Junior Firpo mới là người ghi bàn thắng xứng đáng khi trận đấu chỉ còn 13 phút. 

Pháo thủ tiếp tục danh hiệu

Trận đấu của Arsenal với Leicester không phải là trận đấu dành cho những người trung lập. Không có nhiều cơ hội có giá trị cao cho cả hai bên – trên thực tế, Bầy cáo chỉ thực hiện được một nỗ lực trong cả trận đấu. Đó là một cú sút từ cự ly 30 mét với giá trị xG là 0,02. Nhưng Mikel Arteta sẽ không bận tâm điều đó chút nào. Pháo thủ hiện đã ghi những chiến thắng liên tiếp và giữ sạch lưới – lần đầu tiên kể từ giữa tháng Giêng. 

Trong khi đó, Leicester đang trở lại cuộc chiến trụ hạng sau trận thua thứ hai liên tiếp. 

Everton không còn vững chắc tại sân nhà

Trận đấu đầu tiên của Sean Dyche dẫn dắt Everton là trận thắng 1-0 trước Arsenal. Sau đó, họ thua trận derby vùng Merseyside nhưng đánh bại Leeds tại Goodison Park. Nếu họ muốn ở lại, Goodison sẽ phải trở thành một pháo đài. Kỷ lục 100% của họ ở đó dưới thời Dyche đột ngột kết thúc vào thứ Bảy khi Aston Villa giành chiến thắng với tỷ số 2-0. 

Bản thân trận đấu diễn ra khá cân bằng khi nhìn vào tỷ lệ xG – 1,71 so với 1,94 nghiêng về đội khách, nhưng họ đã có một quả phạt đền. Everton có nhiều cú sút hơn trong ngày (15 đến 9) nhưng lại thiếu sự tàn nhẫn để chuyển hóa những cơ hội này. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: