Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những tiền vệ Liverpool có thể nhắm đến vào tháng Giêng

Mùa giải của Liverpool có nguy cơ trở thành thảm họa sau những kết quả đáng thất vọng khi họ chỉ đứng thứ 9 trên BXH Premier League. Hàng tiền vệ là một điểm yếu rõ rệt. Vậy đâu là những cái tên họ có thể nhắm đến ở kỳ chuyển nhượng sắp tới?

Konrad Laimer

Konrad Laimer đã được liên hệ với việc chuyển đến Liverpool vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên anh đã quyết định ở lại RB Leipzig để có thời gian xác định bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Tuyển thủ Áo sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và được cho là sẵn sàng chuyển đến Premier League. Bayern Munich đã quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi này. Anh đã nổi lên như một trong những tiền vệ chơi tốt nhất Bundesliga trong những mùa giải gần đây.

Laimer đã hoạt động trong một số vai trò tại Leipzig, bao gồm cả ở vị trí hậu vệ phải khi được yêu cầu. Mùa trước, trung bình tiền vệ này giành được 5 pha tranh chấp tay đôi trong 90 phút, chỉ ít hơn Jordan Henderson và Fabinho cộng lại. 

Anh cũng thực hiện 8 lần thu hồi bóng mỗi trận và hoàn thành 1,6 lần thực hiện. Khả năng di chuyển không ngừng nghỉ của anh rất phù hợp với yêu cầu đến từ Jurgen Klopp.

Moises Caicedo

Moises Caicedo đang ngày càng chơi hay ở vị trí tiền vệ của Brighton. Tuyển thủ Ecuador đã ký hợp đồng với The Seagulls cùng mức phí chỉ 4,5 triệu bảng vào năm 2020. Thế nhưng con số đó có thể tăng gấp 10 lần dù anh mới chỉ 22 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Caicedo đã chơi ăn ý với Alexis Mac Allister tại Sân vận động Amex. Hiện tại Chelsea, Manchester United và Real Madrid là những câu lạc bộ đang theo dõi sự tiến bộ của anh.

Cầu thủ 21 tuổi này di chuyển không ngừng nghỉ khi không có bóng. Trung bình anh có 6 lần thu hồi bóng mỗi 90 phút ở Premier League mùa này. Với đầy nỗ lực và tiềm năng, anh có thể là một giải pháp lâu dài dành cho hàng tiền vệ Liverpool.

Ibrahim Sangare

Ibrahim Sangare là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn nói đến. Anh đã giành được nhiều sự ngưỡng mộ trên khắp châu  u từ một số câu lạc bộ hàng đầu.

Tiền vệ này đã nổi lên như một cầu thủ đoạt bóng nhiều nhất tại PSV. Anh sở hữu trung bình 9,5 lần thu hồi bóng, 3,6 lần tắc bóng và 5,4 lần thắng tay đôi mỗi 90 phút ở Eredivisie mùa giải này.

Một hợp đồng mới được gia hạn gần đây có nghĩa là Sangare có thể khó nhận được nhiều sự đề nghị. Tuy nhiên PSV có khả năng sẽ cân nhắc những lời mời chào lớn cho cầu thủ 24 tuổi. 

Số liệu thống kê phòng ngự ấn tượng và khả năng điều bóng ngày càng tiến bộ của anh sẽ hấp dẫn Liverpool. Nên nhớ rằng Sangare đã tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của PSV trước Arsenal ở Europa League.

Manuel Locatelli

Manuel Locatelli đã không thể tìm được phong độ tại Juventus. Tiền vệ này đã thi đấu sa sút kể từ khi ký hợp đồng cho mượn từ Sassuolo kèm theo nghĩa vụ mua đứt.

Cầu thủ 24 tuổi đóng vai chính trong quá trình tuyển Ý giành được thành công tại Euro 2020. Anh cũng được liên kết với việc chuyển đến Arsenal trước khi khoác áo Juventus.

Juventus được cho là sẵn sàng cho sự ra đi của anh và việc chuyển đến Premier League có thể phù hợp với một tiền vệ sở hữu vai trò box-to-box.

Premier League có thể sẽ hấp dẫn với một Locatelli đang tìm kiếm một sự thay đổi. Tuy nhiên, Liverpool đã không gặp may với các bản hợp đồng Serie A trong quá khứ. Những cái tên như Alberto Aquilani, Mario Balotelli và Fabio Borini là 3 trong số những thất bại trong quá khứ.

Một động thái cho mượn có thể phù hợp với tất cả các bên vào lúc này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: