Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những tiền vệ tiềm năng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè của Liverpool

Hy vọng đạt được mục tiêu hàng đầu của Liverpool là cân bằng. Thế nhưng họ có thể nhắm mục tiêu vào ai khác để khắc phục vấn đề lớn nhất của họ trước năm 2023/24?

Moises Caicedo

Tiền vệ của Brighton rõ ràng là một cầu thủ được định sẵn cho một câu lạc bộ dự Champions League. Anh được đội đầu bảng Premier League là Arsenal, cũng như đội bóng chi đậm Chelsea, theo đuổi ráo riết vào cuối kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tuy nhiên, Brighton vẫn đứng vững mặc dù cầu thủ người Ecuador đã công khai tuyên bố muốn ra đi. Caicedo kể từ đó đã ký một thỏa thuận mới tại Sân vận động Amex. Tuy nhiên nhiều người nghi ngờ rằng điều đó nhằm bảo vệ giá trị của anh ấy hơn là bất kỳ mong muốn ở lại bờ biển phía Nam lâu dài.

Các nguồn tin của Liverpool trước đây đã hạ thấp sự quan tâm của câu lạc bộ đối với cầu thủ 21 tuổi. Thế nhưng tuổi tác và bộ kỹ năng toàn diện của Caicedo sẽ khiến anh ấy trở thành một người hoàn toàn phù hợp với The Reds, ngay cả khi anh ấy có khả năng có giá vượt quá 80 triệu bảng.

Alexis Mac Allister

Thế còn đồng đội của Caicedo ở Amex thì sao? Mac Allister chắc chắn là cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng World Cup của Argentina. Giống như Caicedo, anh đã được liên kết với việc chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn, cao cấp hơn.

Cha của cầu thủ 24 tuổi, Carlos, được cho là đã tham dự trận đấu của Liverpool tại Champions League với Real Madrid tại Anfield vào tháng trước. Chắc chắn rằng sự pha trộn giữa khả năng tấn công và khả năng phòng thủ của Alexis đã đánh dấu anh ấy là một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt cho Liverpool.

Mason Mount

Ngày càng có nhiều khả năng tuyển thủ Anh sẽ rời Chelsea vào mùa hè này. Mount chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới đang gặp trở ngại.

Liverpool, cùng với Manchester United và Newcastle đầy tham vọng, đều rất quan tâm. Cầu thủ 24 tuổi đã bổ nhiệm một người đại diện mới, Neil Fewings, để chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cần phải nói rằng Mount đã không có thời điểm tốt nhất trong mùa giải này. Thế nhưng Liverpool là những người đã ngưỡng mộ từ lâu. Phong cách thi đấu chăm chỉ, chọn vị trí thông minh của anh ấy có thể rất hữu ích khi Klopp xây dựng lại hàng tiền vệ của mình.

Matheus Nunes

Dù có mùa giải đầu tiên không mấy suôn sẻ tại Premier League cùng Wolves, nhưng Nunes lại là cầu thủ được Liverpool rất hâm mộ.

Thật vậy, những câu chuyện đầu năm nay cho thấy rằng một thỏa thuận đã được thực hiện để The Reds chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi vào mùa hè này. Tuy nhiên việc Liverpool đã chọn không theo đuổi cầu thủ này khi anh chuyển đến Wolves từ Sporting CP vào tháng 8 năm ngoái.

Nunes vẫn còn nhiều điều phải chứng minh ở Anh. Thế nhưng anh ấy rất linh hoạt và có kỹ năng. Mức giá khoảng 50 triệu bảng Anh (61 triệu USD) cũng sẽ không quá đắt.

Declan Rice

Nếu một tuyển thủ Anh chứng minh được tầm với của Liverpool, liệu họ có thể chuyển sang cầu thủ khác?

Rice, giống như Bellingham, từ lâu đã được cho là sẽ chuyển đến một câu lạc bộ trong top 4. Những khó khăn của West Ham mùa này chắc chắn đã đặt ra ít nhất một số nghi ngờ về sự phù hợp của cầu thủ 24 tuổi ở cấp độ cao nhất.

Arsenal được cho là rất muốn ký hợp đồng với Rice vào mùa hè. Trong khi Manchester United là những người hâm mộ lâu dài. Liverpool cũng thích cầu thủ này, mặc dù liệu họ có chi khoảng 100 triệu bảng (122 triệu USD) cho một tiền vệ phòng ngự hay không lại là một vấn đề hoàn toàn khác.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: