Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những vấn đề Arsenal phải giải quyết trong kỳ chuyển nhượng tháng 1

Arsenal đang ở trong một tình huống rất bất thường khi bước vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vì họ đang đứng đầu Premier League.

Nhưng cũng có một vài vị trí rõ ràng cần giải quyết trong đội.

Bất kỳ hoạt động kinh doanh nào trong tháng Giêng mà Arsenal làm sẽ không quyết liệt vì không cần phải đại tu triệt để. Ngoài ra họ không có một số tiền lớn trong ngân hàng để chi tiêu giữa mùa giải.

Dù sao HLV Arteta đã nói rõ rằng họ đang tìm kiếm những sự bổ sung.

“Chúng tôi sẽ tích cực. Điều đó có nghĩa là chúng tôi đang tìm cách củng cố đội hình,” anh nói.


“Đội hình này vẫn chưa có chiều sâu khi không tối đa hóa mọi thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi phải làm điều đó bởi vì nó thực sự quan trọng. Nhưng sau đó chúng tôi phải có được hồ sơ phù hợp. Đó phải là cầu thủ phù hợp để đưa chúng tôi đến giai đoạn tiếp theo cấp độ.”

Dưới đây là những vị trí mà Arsenal có thể đang xem xét trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tiền đạo 

Thuật ngữ ‘tiền đạo’ đang được sử dụng một cách lỏng lẻo ở đây vì Arsenal chơi tấn công rất linh hoạt. Thế nhưng về cơ bản, họ cần che đậy sự thật rằng Gabriel Jesus đang phải ngồi ngoài sau khi dính chấn thương.

Arsenal là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với tài năng người Ukraine Mykhaylo Mudryk từ Shakhtar Donetsk sau một cuộc đàm phán kéo dài và căng thẳng.

Những cầu thủ khác như Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt và Ferran Torres của Barcelona cũng đã được liên hệ với một động thái. Một số mục tiêu có thể được thực hiện khi được thêm vào tháng Giêng, đó là điều chắc chắn.

Tiền vệ

Trong khi hàng tiền vệ của Arsenal đang hoạt động ở một phong độ ấn tượng vào thời điểm hiện tại, vẫn có một nỗi sợ hãi dai dẳng về lâu dài. Đó là lý do tại sao họ đang được liên kết chặt chẽ với những cái tên như Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio và Youri Tielemans từ Leicester.

Thêm một chút sáng tạo từ tuyến dưới so với khả năng của Granit Xhaka và Thomas Partey có thể không phải là điều tồi tệ cho Arteta và Arsenal trong phần còn lại của mùa giải. Nó vẫn sẽ để lại cho anh thêm tùy chọn để tìm ra một hàng tiền vệ giàu sức chiến đấu hơn cho những trận đấu lớn.

Chạy cánh

Có vẻ như Arsenal muốn có thêm chiều sâu ở các khu vực rộng và điều đó đã khiến họ nhắm đến hai cầu thủ Villarreal khác nhau.

Cầu thủ chạy cánh trái 21 tuổi Alex Baena đang thu hút rất nhiều sự chú ý và có thể là một mục tiêu rất hữu ích để chọn. Người còn lại là Yeremy Pino, 20 tuổi, chủ yếu tập trung ở cánh phải. Tuy nhiên anh giống như Baena, rất linh hoạt về mặt chiến thuật.

Cả hai cầu thủ đều rất quan trọng đối với Villarreal và sẽ không thể ký hợp đồng với cả hai cùng một lúc. Đưa về một trong hai cầu thủ có thể là một sự lựa chọn thông minh.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: