Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Những vấn đề của tuyển Việt Nam trong trận hòa Singapore

Trận hòa 0-0 trước Singapore ở lượt đấu áp chót bảng B AFF Cup 2022 đã cho thấy tuyển Việt Nam vẫn còn quá nhiều vấn đề phải giải quyết nếu muốn đạt được mục tiêu cao nhất.

Cặp hậu vệ viên Hồng Duy – Văn Thanh trận này đã chơi không hiệu quả. Bộ đôi cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vô hại toàn điện khi tổ chức tấn công. Không chồng biên, không khoan phá và những quả tạt sai địa chỉ liên tục.



Tuấn Hải và Văn Quyết có lẽ không phải là lựa chọn tốt cho hàng công tuyển Việt Nam. Việc bố trí cặp tiền đạo này sát khung thành đã làm mất đi điểm mạnh nhất của cả 2. Thêm vào đó việc sử dụng cùng lúc 2 tiền đạo không có thể hình tốt kết hợp cùng 2 hậu vệ biên liên tục treo bóng bổng đã cho thấy lỗ hổng quá lớn về chiến thuật của thầy Park.



Châu Ngọc Quang trong lần hiếm hoi được đá chính đã tỏ ra quá lạc lõng. Thiếu Hải Huy, tiền vệ của Hải Phòng đã chơi mờ nhạt, kém hiệu quả và không phát huy được hết khả năng.

Người đá cặp với Ngọc Quang ở trận đấu này là thủ quân Đỗ Hùng Dũng cũng chơi dưới sức thấy rõ. Tiền vệ của Hà Nội FC đang cho thấy dấu hiệu quả tải về mặt thể trạng. Dẫu vậy, Dũng Chíp đã được nghỉ ngơi sớm và hoàn toàn có thể lấy lại cảm giác tốt nhất ở trận cầu sắp tới.



Đây là trận đấu mà thầy Park đã thử nghiệm quá nhiều, tuy nhiên phần lớn những bài đánh mới của ông thầy người Hàn đều không hiệu quả. Việt Nam đã phải trả giá bằng trận hòa không bàn thắng và chưa thể đoạt vé vào bán kết.

Thế nhưng, việc sớm nhận ra những điểm yếu sẽ giúp thầy Park có thêm thời gian “vá lỗi” và giúp tuyển Việt Nam hoàn thiện hơn ở vòng bán kết. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: