Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nợ như Chúa Chổm, “PSG Việt Nam” đối mặt nguy cơ giải thể

Topenland Bình Định, đội bóng được gọi là “PSG Việt Nam” đang đối mặt với nguy cơ giải thể vì đang gánh trên vai một khoản nợ khổng lồ. 

Có lẽ chúng ta vẫn còn nhớ đến giai đoạn đầu mùa giải vừa qua. Topenland Bình Định chính là đội bóng bạo chi nhất khi bỏ ra tới 100 tỷ đồng để đưa về những sao số. Trong đó có thể kể đến những tân binh cực kỳ chất lượng như Đình Trọng, Nghiêm Xuân Tú, Hà Đức Chinh, Mạc Hồng Quân,…

Chưa dừng lại ở đó, vào giữa mùa giải họ cũng chi ra số tiền khủng để mua lại hợp đồng của thủ môn ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm từ CLB Cerezo Osaka.

Dù mạnh tay mua sắm là thế nhưng kết quả của PSG Việt Nam chưa được tương xứng. Ngoài ra hậu quả của dịch bệnh khiến công ty quản lý Topenland Bình Đình không tìm thêm được nguồn tài trợ. 

Đáng chú ý mới đây Công ty cổ phần Bình Định Sport đã gửi văn bản lên lãnh đạo tỉnh Bình Định. Trong đó họ thông báo rằng đang nợ số tiền cực lớn lên tới 38,5 tỷ đồng. Trong đó có gần 20 tỷ là nợ các khoản phí và thưởng ở mùa bóng 2022.

Đơn vị tài trợ hiện tại là Topenland và tập đoàn Hưng Thịnh không còn khả năng chi trả số tiền trên. Do đó họ đề nghị sự hỗ trợ 15 tỷ đồng đến từ ngân sách của tỉnh Bình Định hoặc kêu gọi các đơn vị tài trợ khác.

Bên cạnh đó Công ty cổ phần Bình Định Sport còn đề nghị vận động thêm nhiều nhà tài trợ chung tay hỗ trợ 50% kinh phí hoạt động đội bóng khoảng 60 tỷ đồng.

Nếu không có được sự hỗ trợ cần thiết, khả năng CLB Bình Định giải thể là rất cao. Trước đó CLB Than Quảng Ninh và Sài Gòn FC là những ví dụ điển hình.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: