Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Paris Saint-Germain hay Bye Bye Saint-Germain ?

Tin được không, khi người hâm mộ của đội bóng nhà giàu nước Pháp sỉ nhục chính cầu thủ của đội bóng mình, bằng cách biến áo đấu của Messi thành… giẻ lau chân.



Thời điểm này, đáng lẽ người hâm mộ PSG đang phải là những cổ động viên cảm thấy hạnh phúc nhất trên thế giới. Họ sở hữu cho mình hai siêu sao sáng nhất trong trận chung kết World Cup kinh điển vừa mới diễn ra.

Một bên là tài năng trẻ xuất sắc Mbappe, với một cú hattrick kinh điển vào lưới Argentina. Một bên là Messi, người được vinh danh như là cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá thế giới từng sản sinh.

Nhưng phản ứng của cổ động viên đội bóng nước Pháp đang khiến chúng ta phải bất ngờ ngỡ ngàng và ngã ngửa. Cụ thể, trên Twitter của một số CĐV Pháp xuất hiện hình ảnh chiếc áo đấu tại câu lạc bộ của Lionel Messi được dùng làm giẻ lau chân tại 1 quán cafe.

Hình ảnh này thực tế cũng không có gì quá đáng ngạc nhiên, bởi những điều tương tự đã từng xảy ra với Éder – cầu thủ ghi bàn thắng quyết định trong trận Chung kết EURO 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha. 

Còn bạn, bạn đánh giá như thế nào về hành động này?

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: