Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Pep Guardiola lên tiếng bênh vực Lisandro Martinez

Pep Guardiola đã đáp trả những lời chỉ trích hướng tới Lisandro Martinez và khẳng định chiều cao của cựu cầu thủ Ajax không ảnh hưởng đến những tình huống tranh chấp với Erling Haaland khi hai người đối đầu trực tiếp.

Tuyển thủ người Argentina đã gây ấn tượng mạnh sau khi cập bến Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè. Màn trình diễn xuất sắc của cựu cầu thủ Ajax cũng giúp anh có được xuất đá chính và là cái tên quan trọng trong công cuộc trở lại của United. 

Nhiều ý kiến gần đây, nổi bật là Jamie Carragher khi cho rằng vóc dáng của Martinez sẽ khiến cầu thủ này không thể thi đấu tốt ở một giải đấu như Premier League. Thậm chí, cựu trung vệ của Liverpool cho rằng hiện tại là quá sớm để kết luận rằng đây là một bản hợp đồng thành công.

Chia sẻ trên Daily Telegraph, Jamie Carragher viết: “Hàng thủ của United đã gây ấn tượng kể từ sau màn trình diễn tệ hại trước Brentford và Martinez đã trở thành trung tâm của những chú ý. Kể từ khi anh ta được bắt cặp với Varane, United đã giữ sạch lưới 3 trong 5 trận tiếp theo. Nhưng để nói về lâu dài, Martínez chắc chắn vẫn còn rất nhiều thứ phải đối mặt.

“Cậu ấy trông hơi thấp để chơi trung vệ ở Premier League. Hãy nhìn những gì United phải trải qua khi đối đầu với Brentford, đó là trận đấu mà Martinez bị thay ra sau hiệp một. Hãy tưởng tượng những khó khăn cậu ấy phải đối mặt khi các đối thủ thực hiện những tình huống bóng bổng hướng vào vòng cấm cho những trung phong có thể hình ấn tượng như Ivan Toney.

“Bạn không thể làm gì với bất lợi về chiều cao khi phải liên tục tham dự vào các cuộc tranh chấp trên không. Ai cũng biết rằng một số trung vệ vĩ đại, bao gồm Franco Baresi của Ý, Daniel Passarella của Argentina và Bobby Moore của Anh, đều thấp hơn 1m80. 

Điều đó phần nào nói rằng chiều cao không phải vấn đề. Nhưng điều khác biệt giữa họ và phần còn lại là những cái tên đó sở hữu những kỹ năng có thể bù đắp cho những điểm yếu của họ. Còn quá sớm để cho rằng Martínez sẽ hoàn hảo như vậy trong mọi khía cạnh khác ở bộ kỹ năng của cậu ấy”.

Martinez sẽ sớm được trải nghiệm sự khắc nghiệt ở cuối tuần này khi đối thủ của anh ta là Erling Haaland, người đang khởi đầu vô cùng bùng nổ khi dẫn đầu danh sách ghi bàn tại EPL. Tuyển thủ người Na Uy đã ghi 15 bàn thắng chỉ sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường cho City mùa này. Dẫu vậy, Guardiola vẫn tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng trung phong của ông sẽ có một trận đấu khó khăn khi đối đầu với Martinez.

Thuyền trưởng của The Citizens chia sẻ: “Mọi  người thường đánh giá thấp các cầu thủ không có chiều cao tốt. Nhưng tôi nghĩ Martinez đến giải đấu này để chứng minh cậu ấy giỏi như thế nào. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, năng nổ và vững chắc. United đã bỏ ra một số tiền không nhỏ và Erik biết những gì cậu ấy có thể mang tới cho đội bóng của ông ấy.

“Đây không phải là lần đầu tiên cậu ấy đụng độ với những tiền đạo cao to hơn, vì vậy Martinez chắc chắn có kinh nghiệm. Điều quan trọng là bạn cần thông minh và dũng cảm trước những đối thủ như vậy và cùng xem điều gì sẽ xảy ra”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: