Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Pep Guardiola: ‘Liverpool luôn là thách thức lớn nhất với Man City’

Liverpool kém Manchester City 13 điểm trên BXH Premier League nhưng Pep Guardiola không hề loại đối thủ khỏi cuộc đua vô địch.

Pep Guardiola không quan tâm đến sự khởi đầu kém cỏi của Liverpool ở mùa này trước chuyến làm khách tới Anfield vào Chủ nhật. Ông tuyên bố: “Không có gì thay đổi những gì tôi cảm nhận về Liverpool.”

Man City và Liverpool đã kết thúc với tư cách là hai đội đứng đầu Premier League trong 3/4 mùa giải vừa qua. Thế nhưng Liverpool đã kém nhà đương kim vô địch tới 13 điểm sau một khởi đầu tệ hại.

10 điểm là con số thấp nhất của Liverpool ở giai đoạn này kể từ mùa giải 2012/13 (9 điểm). Bên cạnh đó đoàn quân của Jurgen Klopp đã để thua số trận ở mùa này bằng cả mùa trước: 2 thất bại.

Phong độ đó thể hiện sự sa sút khá lớn đối với một đội bóng đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Thế nhưng Guardiola tin rằng Man City vẫn sẽ phải đối mặt với một bài kiểm tra khắc nghiệt.

“Tôi có cảm giác ở Anfield, chúng tôi đã chơi rất tốt [trong quá khứ],” Guardiola chia sẻ. “Đó là những hoàn cảnh khác nhau, nhưng bạn luôn phải có sự quyết tâm cao nhất.

“Ở Anfield, dù thắng hay thua, chúng tôi vẫn giữ vững được tinh thần. Đó là một trận đấu không hề dễ dàng một chút nào.

“Liverpool đã giành được 4 danh hiệu cao quý. Họ là một đối thủ luôn mang đến sự nguy hiểm.

“Tôi không chú ý đến việc họ đang ở trong thời điểm tệ như nào. Chỉ biết rằng họ luôn thách thức chúng tôi trong cuộc đua vô địch.  

“Chúng tôi đã chơi tốt hơn một chút, đặc biệt là ở Premier League, nhưng không có gì thay đổi những gì tôi cảm thấy về Liverpool.”

Khi được hỏi về việc liệu Liverpool có còn là ứng cử viên vô địch hay không, Guardiola nói: “Liverpool luôn là thách thức lớn nhất của chúng tôi, bây giờ cũng vậy. Điều gì cũng có thể xảy ra.”

Man City đã kiếm được 4 điểm từ 2 chuyến làm khách gần nhất tại Anfield, chỉ nhiều hơn 1 điểm so với 17 lần họ đến thăm Liverpool trước đó (hòa 5 thua 12).

Nếu đoàn quân của Guardiola tránh được thất bại vào Chủ nhật, đây sẽ là lần đầu tiên họ bất bại 3 trận sân khách liên tiếp trước Liverpool kể từ tháng 12 năm 1992.

Man City sẽ không có được sự góp mặt của bộ ba người Anh Kalvin Phillips, John Stones và Kyle Walker. Tuy nhiên Guardiola cho biết Erling Haaland và Bernardo Silva đang sung sức khi được nghỉ ngơi ở trận gặp Copenhagen hồi giữa tuần.

“John Stones sẽ trở lại, có thể là một tuần hoặc 10 ngày. Kalvin Phillips đang phục hồi tốt nhưng Kyle Walker đã vắng mặt”, Guardiola nói.

“Chúng tôi có rất nhiều trận đấu, giống như tất cả các đội. Các cầu thủ đang hồi phục tốt hơn. Haaland và Silva đều cảm thấy sẵn sàng cho Chủ nhật.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: