Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Pha bóng chứng minh Tiến Linh là tiền đạo xuất sắc nhất Việt Nam

Chủ công Nguyễn Tiến Linh chính là người hùng của Việt Nam trong trận thắng 2-0 trước Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2022.


Tiền đạo đang thuộc biên chế Becamex Bình Dương lập cú đúp bàn thắng đồng thời ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.



2 bàn của Tiến Linh được thực hiện theo 2 cách khác nhau: 1 bàn được ghi từ bóng sống và 1 bàn đánh đầu từ quả phạt góc.

Trong đó, bàn mở tỷ số của Tiến Linh đã thể hiện hết mọi phẩm chất tốt nhất của cầu thủ này.

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng phất bóng từ giữa sân rơi ra sau hàng thủ Indonesia, Tiến Linh tiếp bóng nhưng anh không dứt điểm lập tức. Tiền đạo số 22 hãm bóng đồng thời dùng vai đẩy hậu vệ Jordi Amat ra xa sau tạo khoảng trống sau đó dễ dàng sút bóng vào lưới.



Đây là pha bóng thể hiện chính xác đẳng cấp của một trung phong cắm hàng đầu. Tiến Linh có đủ sự tinh quái và nhạy bén của một tiền đạo xuất sắc. Bản năng săn bàn của Tiến Linh chính là thứ mà không có bất kỳ cầu thủ nào của tuyển Việt Nam có được.

Bóng đá là cuộc chơi của khoảnh khắc, chỉ cần 1 tình huống thôi cũng đủ để định đoạt cục diện trận đấu và thầy Park cần một trung phong đẳng cấp như Tiến Linh để giải quyết những cơ hội ăn bàn rõ ràng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: