Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Phillips, Keita và những cầu thủ có thể rời Liverpool vào tháng 1

The Reds đã thêm Cody Gakpo vào đội hình của họ, nhưng ai có thể rời Anfield trong tháng này?

Nat Phillips

Liverpool đã thực hiện khá tốt việc bán các cầu thủ dự bị trong những năm gần đây. Họ nhận được số tiền lớn thông qua việc bán các cầu thủ như Neco Williams, Marko Grujic, Harry Wilson, Takumi Minamino, Xherdan Shaqiri và Taiwo Awoniyi.

Tuy nhiên, Phillips đã được giữ lại. Một phần vì cần thiết và một phần vì Liveprool không thể tìm được câu lạc bộ nào sẵn sàng trả mức giá yêu cầu của họ.

Ở tuổi 25, trung vệ này chắc chắn đã sẵn sàng ra sân và chơi bóng thường xuyên. Mặc dù anh được Jurgen Klopp, ban huấn luyện và các đồng đội yêu mến, nhưng có một sự chấp nhận ở Liverpool rằng anh không còn tương lai.

Việc anh có chuyển đi trong tháng này hay không sẽ phụ thuộc vào loại đề nghị nào được thực hiện. Anh được định giá 10 triệu bảng (12 triệu đô la) và đã nhận được sự quan tâm từ những đội bóng như Bournemouth và Fulham trong quá khứ.

Một động thái cho mượn với tùy chọn mua là kết quả có khả năng xảy ra nhất.

Caoimhin Kelleher

Klopp tin rằng Kelleher là “thủ môn số 2 hay nhất thế giới”, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó muốn biến anh thành số 1 của họ?

Ở tuổi 24, tuyển thủ Ireland mới có ít hơn 30 lần ra sân chuyên nghiệp. Mặc dù khó có thể tranh cãi về việc làm dự bị cho Alisson Becker, nhưng Kelleher có lẽ là một trong số ít cầu thủ thực sự có thể bán được trong đội hình của Liverpool hiện tại.

Naby Keita

Đây có phải là những tháng cuối cùng trong sự nghiệp Liverpool của Keita? Kể từ ngày 1/1, tuyển thủ Guinea được tự do đàm phán thỏa thuận trước hợp đồng với một câu lạc bộ nước ngoài. Liverpool không thể đồng ý gia hạn với cầu thủ 27 tuổi.

Keita gần đây đã trở lại thi đấu ở đội một sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Với việc hàng tiền vệ của Liverpool trông có vẻ mỏng manh trong cả mùa giải, anh có thể sớm trở lại đội một.

Vì vậy, có vẻ như Keita sẽ không được bán trong thời gian này. Đặc biệt là với các câu lạc bộ quan tâm biết rằng họ có thể đưa anh đến miễn phí trong thời gian vài tháng. Tuy nhiên, thị trường chuyển nhượng có thể là một nơi kỳ lạ. Nếu một lời đề nghị đến, Liverpool sẽ phải xem xét nó.

Jake Cain

Liverpool đã xoay sở để có được một số tiền vệ trẻ được cho mượn vào mùa hè, với Tyler Morton gia nhập Blackburn Rovers và Leighton Clarkson chuyển đến Aberdeen.

Cả hai đều đã làm rất tốt. Thế nhưng bị bỏ lại phía sau là Cain, một cầu thủ 21 tuổi đã buộc phải đá với đội U23 sau một mùa giải thành công ở League Two với Newport County mùa trước.

Anh sẽ không bao giờ trở thành cầu thủ thường xuyên của đội một tại Anfield. Thế nhưng cầu thủ đa năng, thuận chân trái này đủ giỏi để có một sự nghiệp tại giải đấu chuyên nghiệp. Sẽ là một bất ngờ nếu anh không ra đi vào tháng Giêng, rất có thể là một động thái cho mượn.

Billy Koumetio

Klopp từng say sưa nói về ‘Billy the Kid’, người đã bùng nổ trong đội một của Liverpool vào năm 2020. Thế nhưng sự nghiệp của Koumetio vẫn chưa phát triển dù đã có một vài lần ra sân ở cấp cao.

Trung vệ người Pháp gia nhập Austria Vienna vào mùa hè nhưng chỉ được ra sân 11 lần kể từ đó. Anh trở lại Merseyside vào tháng 12 để tập luyện khi giải VĐQG Áo đang trong kỳ nghỉ đông dài hạn. Có khả năng điều khoản cho mượn của Koumetio sẽ bị chấm dứt, cho phép anh gia nhập một câu lạc bộ khác vào tháng Giêng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: