Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

“PSG Việt Nam” chiêu mộ thành công ngôi sao Việt kiều cho mùa bóng mới

CLB Topenland Bình Định đã chính thức công bố những cái tên mới sẽ thi đấu ở mùa giải 2023, trong đó có Viktor Le.

Tiền vệ tấn công Viktor Le sinh năm 2003. Anh đã có 3 tháng thử việc tại “PSG Việt Nam” kể từ tháng 11 năm ngoái. Cầu thủ Việt kiều này sẽ thi đấu cho Bình Định ở mùa giải V-League 2023.

Trên trang chủ facebook, CLB Bình Định viết: 

“Chào mừng Viktor Le đã chính thức gia nhập CLB TopenLand Binh Dinh FC. Chúc anh luôn mạnh khỏe, sớm hoàn thiện kỹ năng, may mắn và thành công cùng TopenLand Bình Định ở mùa giải mới”.

Viktor Le là cầu thủ gốc Nga. Bố anh là người Việt Nam và mẹ là người Nga. 

Trước đó anh từng thi đấu cho CLB CSKA Moscow II. Cơ duyên của Viktor Le với Bình Định FC là nhờ công ty người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm. 

Theo ghi nhận, chàng trai trẻ này thích nghi khá nhanh với môi trường cũng như điều kiện và thời tiết ở Việt Nam. 

Được phát triển tài năng ở Nga, anh được đánh giá là người sở hữu tư duy chơi bóng hiện đại và kỹ thuật tốt. Vậy nên anh đã chính thức được Bình Định điền tên.

Việc tìm kiếm và đưa các cầu thủ Việt kiều về thi đấu tại V-League là điều mà VFF đang hướng tới. 

Do đó ở  mùa giải mới, mỗi đội bóng đều được phép đăng ký thêm cầu thủ Việt kiều dù có quốc tịch hay chưa.

Với sự góp mặt của Viktor Le, Topenland Bình Định đang sỏ hữu 3 cầu thủ Việt kiều. Danh sách bao gồm Đặng Văn Lâm, Adriano Schmidt và Viktor Le. 

Tuy nhiên ở mùa bóng mới, họ sẽ không còn sự phục vụ của Hồ Tấn Tài. Hậu vệ của ĐT Việt Nam đã chuyển đến Công An Hà Nội dù vừa ký hợp đồng 5 năm với “PSG Việt Nam”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: