Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Pulisic, Ziyech và những cầu thủ có thể rời Chelsea vào tháng 1

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mang đến cho Graham Potter cơ hội để nhào nặn đội hình The Blues theo ý mình. Nhưng ai sẽ được coi là người thừa trong đội hình đó?

Hakim Ziyech

Mặc dù ảnh hưởng của anh giảm dần khi giải đấu diễn ra, nhưng Ziyech đã đặt mình lên vị trí trung tâm thị trường chuyển nhượng khi anh làm nên lịch sử cùng Ma Rốc ở Qatar.

Cầu thủ chạy cánh này từ lâu đã được liên kết với AC Milan. Phong cách của anh sẽ phù hợp với nhịp độ chậm hơn tại Serie A.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Ziyech tại World Cup cũng sẽ là lời nhắc nhở cho Graham Potter về chính xác khả năng của cầu thủ này. 

Christian Pulisic

Pulisic đã được huấn luyện viên của anh sử dụng một cách tiết kiệm trước World Cup. Nhưng màn thể hiện mạnh mẽ của ở Qatar với Mỹ đã ngay lập tức khiến anh trở thành một nhân vật nổi bật hơn trong suy nghĩ của Graham Potter.

Tuy nhiên, nếu cuộc chạy đua này trong đội kết thúc đột ngột như rất nhiều lần khác trước đó, Pulisic đã tiết lộ rằng anh sẵn sàng tìm cách chuyển đi để đảm bảo thời gian thi đấu thường xuyên.

Phát biểu vào tháng 12, cầu thủ người Mỹ cho biết: “Hiện tại tôi đã hoàn toàn trở lại Chelsea. Tập trung và sẵn sàng kết thúc mùa giải. Nhưng bạn biết mọi thứ vận hành như thế nào trong bóng đá. Mọi thứ thay đổi nhanh chóng và điều gì cũng có thể xảy ra”.

Edouard Mendy

Tên của Mendy nằm trong trong danh sách này là điều không thể tưởng tượng được ở vài tháng trước.

Thủ môn này đã sa sút phong độ và dính chấn thương khi Potter được bổ nhiệm cầm quân, và anh đã phải trả giá. Potter đã chuyển sang sử dụng Kepa Arrizabalaga khi Mendy vắng mặt. Ông đã sát cánh cùng cầu thủ người Tây Ban Nha trong nhiều tuần kể từ khi chọn ra đội hình mạnh nhất. Trong đó, Mendy đóng vai trò dự bị.

Nhà vô địch Champions League và AFCON khó có thể chấp nhận việc mình là lựa chọn thứ hai. Trong khi đó, Milan đã được đồn đoán là điểm đến khả thi trong một thỏa thuận ngắn hạn khi họ tìm người thay thế Mike Maignan bị chấn thương.

Carney Chukwuemeka

Vụ chuyển nhượng bất ngờ vào mùa hè của Carney Chukwuemeka tới Chelsea đã được chào đón rất rầm rộ. The Blues đã vượt qua một số câu lạc bộ hàng đầu châu  u để ký hợp đồng với tài năng thú vị từ Aston Villa.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa thành công khi ngôi sao này hiếm khi có cơ hội dưới thời Thomas Tuchel hoặc Potter.

Cầu thủ 19 tuổi đang có mặt trong đội một nhưng lại không được chú ý nhiều. Vì vậy một khoản cho mượn chắc chắn đang được cân nhắc. Đặc biệt bây giờ là giai đoạn quan trọng trong quá trình phát triển của anh. Chắc chắn sẽ có một hàng dài những đội bóng Premier League theo đuổi.

Cesare Casadei

Sự xuất hiện của Casadei vào mùa hè là minh chứng cho việc Chelsea đang có được và phát triển một nhóm cầu thủ trẻ thú vị. Đồng thời, chủ sở hữu mới Todd Boehly có ý định xây dựng một đội bóng gồm những tài năng dưới 25 tuổi.

Nhưng điều đó có nghĩa là sự cạnh tranh để bứt phá thậm chí còn khốc liệt hơn.

Kể từ khi đến Chelsea, tiền vệ săn bàn Casadei đã bắt đầu tích cực tham gia phát triển và được đưa đến trại huấn luyện giữa mùa giải ở Abu Dhabi. Anh gây chú ý trong trận ra mắt đội một ở đó với Aston Villa.

Theo The Athletic, cầu thủ 19 tuổi này đã được cho mượn vào tháng 1. Có lẽ là với mục đích theo dõi sự phát triển nhanh chóng và chuẩn bị cho anh lên đội một càng sớm càng tốt.

Denis Zakaria

Cầu thủ đang được cho mượn Zakaria của Juventus dường như chiếm một khoảng trống lạ trong đội hình Chelsea. Anh không hề ra sân cho đến đầu tháng 11. Sau đó tiền vệ này đột nhiên trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch hậu World Cup của Graham Potter. Nhưng vị trí của anh rất mong manh.

Sự xuất hiện dường như sắp xảy ra của ngôi sao World Cup Enzo Fernandez có thể đẩy Zakari trở lại vị trí bàn đầu.  

Khi Zakaria không có mặt trong đội, có tin đồn rằng Chelsea đang xem xét chấm dứt hợp đồng cho mượn của anh.

Tuy nhiên hiện tại Potter dường như hài lòng với cậu học trò của mình. Phát biểu sau trận thắng Bournemouth, HLV này cho biết: “Bất cứ khi nào Denis thi đấu, cậu ấy đều không khiến chúng tôi thất vọng. Cậu ấy vẫn chuyên nghiệp, làm việc rất chăm chỉ. Tôi đã nói trước đây, cậu ấy phải kiên nhẫn vì chúng tôi có một số lựa chọn tốt ở hàng tiền vệ.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: