Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Qatar 2022 và kỷ lục đang chờ đợi Cristiano Ronaldo

Trong kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình, Ronaldo đang đứng trước khả năng phá vỡ 2 kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Bên cạnh mục tiêu cùng Bồ Đào Nha lần đầu tiên giành chức vô địch của một kỳ World Cup, cá nhân CR7 còn có 2 kỷ lục vĩ đại để phá vỡ. 

Thứ nhất, là kỷ lục “Cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau trong lịch sử”. Hiện tại, anh là 1 trong 4 cầu thủ ghi ghi bàn ở 4 kỳ World Cup khác nhau, bên cạnh Miroslav Klose, Uwe Rosler của Đức và Pele của Brazil.

Nếu tiếp tục nổ súng ở kỳ World Cup trên đất Qatar, siêu sao đang khoác áo Manchester United sẽ ghi danh vào lịch sử. Cột mốc này hứa hẹn sẽ rất lâu mới có thể có người phá vỡ phá vỡ được, bởi thông thường một cầu thủ có thể tham dự 5 kỳ World Cup đã là không nhiều, nói gì tới việc còn phải ghi bàn ở tất cả 5 kỳ.

Thứ hai, là kỷ lục “Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho tuyển Bồ Đào Nha trong lịch sử các kỳ World Cup”. Chân sút sinh năm 1985 hiện sẽ cần có thêm 3 pha lập công nữa để vượt mặt huyền thoại Eusebio với 9 bàn thắng.

Trước đó, CR7 đã ghi được tổng cộng 7 bàn thắng trong 17 lẩn ra sân tại các kỳ World Cup, nhưng tất cả đều nằm ở vòng bảng. 

Bàn thắng đầu tiên của anh được ghi vào lưới Iran ở World Cup 2006. Đến năm 2010, CR7 có bàn thắng làm tung lưới CHDCND Triều Tiên.

Tại World Cup Brazil năm 2014, Ronaldo ghi bàn ở trận gặp Ghana. Tại World Cup 2018 trên đất Nga, cầu thủ mang áo số 7 bùng nổ khi có tới 4 lần lập công. Chawcsc hắn người hâm mộ Bồ Đào Nha không thể nào quên được cú hat-trick kinh điển vào lưới Tây Ban Nha ở ngày ra quân. Bàn còn lại của Ronaldo trên đất Nga được ghi vào lưới Morocco.

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận một sự thật rằng thời điểm này Ronaldo đang không có được cho mình phong độ cao nhất. Đầu năm đến nay anh chỉ mới có được 2 bàn trong 7 lần ra sân cho Bồ Đào Nha.

Không chỉ người hâm mộ, ngay cả HLV Fernando Santos tỏ ra lo lắng về phong độ của trung phong chủ lực: 

“Có thời điểm tôi cảm thấy lo lắng cho cậu ấy. Đó là khi nghe tin Ronaldo không tập luyện cùng đồng đội. Việc tự tập một mình luôn rất khó khăn. 

May mắn là cậu ấy nói chuyện với huấn luyện viên trưởng và được thi đấu nhiều hơn, không chỉ ở Europa League mà còn ở Ngoại hạng Anh”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: