Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Qatar sẽ là nước chủ nhà tệ nhất lịch sử World Cup?

Ngay trận đấu khai màn World Cup 2022, đội chủ nhà Qatar đã phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục 0-2 trước đội bóng đến từ Nam Mỹ Ecuador

Sau buổi lễ khai mạc hoành tráng, đội chủ nhà Qatar được kỳ vọng sẽ có trận đấu đầu tiên tưng bừng trước Ecuador. Tuy nhiên, kết quả diễn ra trên sân lại trái ngược hoàn toàn với kỳ vọng.



Đoàn quân của huấn luyện viên Felix Sanchez nhập cuộc rất chệch choạc, họ liên tục chuyền hỏng và đánh mất hoàn toàn thế trận vào tay đội khách Ecuador. 

Ngay phút thứ 5, Qatar đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha không chiến của Valencia. Rất may mắn cho họ khi bàn thắng bị từ chối bởi công nghệ bắt việc bị bán tự động.



Tuy nhiên, hàng thủ của Qatar chỉ chịu được thêm 8 phút trước khi thủ thành Al Sheeb phạm lỗi với Enner Valencia trong vòng cấm. Tiền đạo 32 tuổi không gặp chút khó khăn nào để ghi bàn mở tỷ số trận đấu. 

Hơn 15 phút sau, lại là Valencia với một tình huống đánh đầu lái bóng lợi hại trong vòng cấm đã đánh bại Al Sheeb, nâng tỷ số lên thành 2-0.



Có được lợi thế dẫn bàn quá lớn, Ecuador chủ động chơi chậm trong phần còn lại của trận đấu. Họ tạo ra được thêm vài cơ hội nhưng kết quả 2-0 vẫn được giữ đến hết 90 phút.


Trận thua này đã biến Qatar thành đội chủ nhà có khởi đầu tệ nhất lịch sử World Cup. Trong 92 năm lịch sử hình thành và phát triển giải đấu, chưa có đội chủ nhà nào phải nhận thất bại ngay trận ra quân.



Qatar đã có 90 phút thực sự kém cỏi trước Ecuador. Ngoài lợi thế sân nhà ra họ chẳng còn thể hiện được điều gì khác. Từ chiến thuật, tinh thần thi đấu, thể lực và cả trình độ chuyên môn đều kém quá xa so với Ecuador.

Với tình hình hiện tại, khả năng Qatar khép lại 3 trận đấu bảng mà không giành được bất cứ điểm số nào là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: