Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Quả bóng vàng 2023: Messi sẽ chiến thắng với chức vô địch World Cup?

Cuộc đua giành Quả bóng vàng đang diễn ra kịch tính. Đặc biệt những màn trình diễn ở Qatar có thể sẽ mang lại tiếng nói rất lớn về kết quả. Dưới đây là top 10 ở thời điểm hiện tại.

10. Khvicha Kvaratskhelia (Napoli)

Thành tích hiện tại mùa 2022/23: 10 bàn, 11 kiến ​​tạo.

Ngôi sao đột phá của mùa giải châu  u cho đến nay, ‘Kvaradona’ đã giúp Napoli vươn lên dẫn đầu Serie A. Họ cũng đứng đầu bảng A Champions League để tiến vào vòng loại trực tiếp.

Không có thống kê nào tổng hợp tầm ảnh hưởng của Kvaratskhelia tốt hơn việc anh đang dẫn đầu Serie A về tổng số bàn thắng và kiến ​​tạo. 

Việc Georgia không thể vượt qua vòng loại World Cup rõ ràng là một đòn giáng mạnh vào hy vọng Quả bóng vàng của anh. Thế nhưng ít nhất Kvaratskhelia đã có thêm vài tuần nghỉ ngơi để lấy lại thể trạng tốt nhất cho nửa sau của mùa giải.

9. Mohamed Salah (Liverpool)

Thành tích hiện tại mùa 2022/23: 16 bàn, 5 kiến ​​tạo. Giành được Siêu cúp Anh.

Salah đã tìm lại phong độ tốt nhất của mình trong vài tuần cuối cùng trước World Cup. Các bàn thắng của cầu thủ người Ai Cập giúp Liverpool vượt lên sau một phong độ bết bát.

Những bàn thắng ấn định chiến thắng của anh trước Manchester City và Tottenham cực kỳ ấn tượng. Mặc dù không tham dự World Cup, anh vẫn có thể có tiếng nói trong cuộc đua Ballon d’Or.

8. Julian Alvarez (Manchester City)

Thành tích hiện tại mùa 2022/23: 13 bàn, 3 kiến ​​tạo. Vô địch World Cup 2022

Quyết định đưa Alvarez vào đội hình chính sau một vài trận đấu là chìa khóa giúp Argentina vô địch World Cup. Tiền đạo này dẫn đầu hàng công một cách xuất sắc. Anh ghi 2 bàn thắng và mang đến lối chơi liên kết thông minh bên cạnh Lionel Messi.

Với việc là cầu thủ của Manchester City, Alvarez hiện có cơ hội để trở thành một trong những cầu thủ được vinh danh nhiều nhất trong bóng đá thế giới mùa này. 

7. Kevin De Bruyne (Manchester City)

Thành tích hiện tại mùa 2022/23: 4 bàn, 14 kiến ​​tạo.

Có lẽ là một trong những cầu thủ thi đấu kém cỏi nhất tại World Cup, De Bruyne đã bất lực trong việc ngăn đội bóng già cỗi của Bỉ bị loại ở vòng bảng. Sau đó, anh sẽ rất vui khi được trở lại Manchester City. De Bruyne sẽ tiếp tục dọn cỗ cho Erling Haaland tỏa sáng.

6. Vinicius Junior (Real Madrid)

Thành tích hiện tại mùa 2022/23: 11 bàn, 9 kiến ​​tạo. Giành Siêu Cúp UEFA.

Vinicius đã thể hiện khả năng xuất sắc của mình tại World Cup đầu tiên. Thế nhưng anh là một trong số những cầu thủ không thể ghi bàn đủ ổn định để Brazil tiến xa hơn vòng tứ kết.

Giờ đây anh có thể tập trung vào việc nâng tầm bản thân để trở thành trụ cột tại Real Madrid trong nửa sau của mùa giải.

5. Robert Lewandowski (Barcelona)

Thành tích hiện tại mùa 2022/23: 20 bàn, 6 kiến ​​tạo.

Tại kỳ World Cup có lẽ là cuối cùng, Lewandowski đã gây thất vọng trong phần lớn chiến dịch của Ba Lan.

Việc trở lại thi đấu ở Barcelona của anh sẽ bị trì hoãn do án treo giò. Thế nhưng điều đó có nghĩa là anh sẽ đủ thể lực chinh chiến trong nửa sau của chiến dịch.

4. Neymar (Paris Saint Germain)

Thành tích hiện tại mùa 2022/23: 18 bàn, 15 kiến ​​tạo. Giành Siêu cúp Pháp

Giấc mơ World Cup của Neymar đã tan thành mây khói khi siêu sao người Brazil ám chỉ rằng anh sẽ không tiếp tục khoác áo đội tuyển quốc gia cho đến năm 2026.

Tuy nhiên, anh đã có nửa đầu mùa giải tuyệt vời tại PSG. Nếu Neymar duy trì phong độ đó, anh vẫn có thể tham gia cuộc đua Ballon d’Or.

3. Erling Haaland (Manchester City)

Thành tích hiện tại mùa 2022/23: 24 bàn, 3 kiến ​​tạo.

Haaland đã liên tục nổ súng cho Man City. Anh đã nghỉ ngơi trong một tháng trước khi cố gắng tiếp tục tốc độ ghi bàn kỷ lục của mình tháng 12.

Đó là tài năng của Haaland, anh ấy có thể giành Quả bóng Vàng mà không cần tham dự World Cup.

2. Kylian Mbappe (Paris Saint Germain)

Thành tích hiện tại mùa 2022/23: 28 bàn, 7 kiến ​​tạo. Giành Siêu cúp Pháp

Khi Mbappe bước sang tuổi 24, anh sẽ không phải là người hai lần vô địch World Cup. Thế nhưng Mbappe tự tin rằng mình sẽ phá vỡ hầu hết mọi kỷ lục tại giải đấu trong tương lai.

Mbappe đã giành Chiếc giày vàng chỉ với cú hat-trick thứ hai trong trận chung kết World Cup với Argentina. Đó là khoảnh khắc đánh dấu một tháng đáng nhớ khác trên sân khấu toàn cầu cho siêu sao của PSG.

1. Lionel Messi (Paris Saint Germain)

Thành tích hiện tại mùa 2022/23: 24 bàn, 18 kiến ​​tạo. Vô địch World Cup & Siêu cúp Pháp

Messi cuối cùng đã kết thúc thời gian dài chờ đợi để có được lần đầu tiên vô địch World Cup. Những bàn thắng và kiến ​​tạo của anh khiến người hâm mộ trên toàn cầu kinh ngạc.

Còn điều gì khác có thể ngăn Messi giành Quả bóng vàng thứ 8?

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: