Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Quả bóng Vàng Việt Nam 2022: Ai sẽ được vinh danh?

Vào 20h tối nay (25/2), Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, quận 1, TPHCM.

Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 sẽ chào đón nhiều vị khách đặc biệt: lãnh đạo TPHCM, giới chức và chuyên gia bóng đá Việt Nam, các HLV, cựu tuyển thủ nổi tiếng, những nhà tài trợ đồng hành và người hâm mộ tham dự.

Phần lễ chính là công bố và trao các danh hiệu Quả bóng Vàng, Quả bóng Bạc và Quả bóng Đồng cho các cầu thủ nam, nữ, cầu thủ Futsal, cầu thủ nam trẻ xuất sắc, cầu thủ nữ trẻ xuất sắc và cầu thủ nước ngoài xuất sắc.

Bên cạnh đó Ban tổ chức còn đem đến cho người hâm mộ một bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng lung linh, tạo nên một bầu không khí thật sôi động, hấp dẫn.

Trong các hạng mục giải thưởng nêu trên, người hâm mộ đặc biệt chú ý tới giải thưởng Quả bóng Vàng nam 2022 và Quả bóng Vàng nữ 2022. 

Ở hạng mục của nam, những ứng viên cuối cùng là Văn Quyết, Tiến Linh, Văn Lâm, Hùng Dũng và Hoàng Đức.

Trong số nhũng gương mặt này, Văn Quyết và Tiến Linh là 2 ứng viên sáng giá nhất. Nếu như Văn Quyết giành cú ăn 3 cùng Hà Nội FC và ẵm danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2022 thì Tiến Linh là Vua phá lưới AFF Cup 2022.

Trong khi đó, ở hạng mục Quả bóng Vàng nữ 2022, Huỳnh Như, Bích Thùy, Thùy Trang, Kim Thanh và Tuyết Dung sẽ cạnh tranh với nhau. Huỳnh Như – cầu thủ đang chơi bóng ở Bồ Đào Nha là ứng viên số 1 ở hạng mục này.

Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 diễn ra vào lúc 20h tối nay (25/2). Hãy cùng chờ đón.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: