Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Quả Bóng Vàng Việt Nam 2022 sẽ gọi tên Phạm Tuấn Hải ?

Ngay mùa giải đầu tiên khoác áo Hà Nội FC, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã chi đấu thăng hoa và góp công rất lớn vào chức vô địch của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Đầu mùa giải 2022, Hà Nội FC đã chiêu mộ thành công tiền đạo Phạm Tuấn Hải từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dưới dạng chuyển nhượng tự do. 



Tuấn Hải bắt đầu có mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi mới 20 tuổi và đã nhanh chóng trở thành chân sút chủ lực đội bóng khi đã ghi đến 27 bàn sau 68 trận trong 3 năm khoác áo đội bóng Núi Hồng.



Cập bến Hà Nội FC, Tuấn Hải được dự đoán sẽ khó lòng chen chân vào tập thể toàn sao của huấn luyện viên Chun Jae Ho.

Cầu thủ sinh năm 1998 đã có quãng thời gian đầu tương đối vất vả khi phải mất đến 6 trận mới có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Tuy nhiên, khi bắt đầu bắt nhịp với lối chơi của Hà Nội FC, Tuấn Hải lập tức khẳng định được giá trị.



Được hỗ trợ bởi đàn anh Văn Quyết, Tuấn Hải vươn mình trở thành tiền đạo nội xuất sắc nhất V League 2022 khi ghi đến 10 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 23 lần ra sân.



Vượt mặt Tiến Linh, Tuấn Hải đã trở thành cầu thủ sở hữu hiệu suất làm bàn tốt nhất toàn giải. Cầu thủ 24 tuổi cũng đóng góp trực tiếp vào 21% số bàn thắng Hà Nội FC ghi được ở mùa bóng năm nay.



Đã rất lâu rồi, kể từ sau khi Anh Đức giải nghệ mới có một cầu thủ Việt Nam có thành tích ghi bàn đạt 2 chữ số tại V League.

Tuấn Hải xứng đáng được xem là cầu thủ xuất sắc nhất V League mùa giải 2022. Thậm chí, nếu tiếp tục giữ vững phong độ tại AFF Cup sắp tới, Tuấn Hải sẽ trở thành ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2022. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: