Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Quang Hải bị báo Pháp xếp vào nhóm cầu thủ tệ nhất của Pau FC

Tính đến trước khi Ligue 2 tạm nghỉ cho vòng chung kết World Cup 2022, tờ La République des Pyrenees đã đưa ra đánh giá về màn trình diễn của các cầu thủ Pau FC sau sau 15 vòng đấu. 

Nhằm dễ bề đánh giá, La République des Pyrenees đã chia tất cả cầu thủ của Pau FC thành 4 nhóm khác nhau dựa trên màn trình diễn của họ từ đầu mùa.

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị xếp vào nhóm 1 sao – đồng nghĩa với những người chơi tệ nhất đội từ đầu mùa. Một vài cái tên khác nằm cùng nhóm với Quang Hải có thể kể đến như Diya Eddine Abzi, Mohamed Yattara, Pape IBnou Ba, Mayron George, Charles Boli và David Gomis.



Huấn luyện viên Didier Tholot đang vận hành Pau FC dựa trên sơ đồ chiến thuật 5-3-2 với một tiền vệ công chơi ngay sau lưng 2 tiền đạo. Tưởng chừng, việc này sẽ giúp Quang Hải có thể phát huy hết khả năng của mình.




Tuy nhiên, huấn luyện viên Tholot chỉ muốn sử dụng những cầu thủ sở hữu lối chơi giàu sức mạnh thể chất – đây cũng là yếu điểm lớn nhất của Quang Hải. Dù đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng trong trận hòa với Pau Fc thế nhưng tiền vệ mang áo số 19 cũng không thể chiếm được niêm tin của ông thầy người Pháp

Cầu thủ cạnh tranh trực tiếp với Quang Hải là Hanri Saviet lại đang có màn trình diễn cực tốt khi được bố trí chơi hộ công ngay sau lưng 2 tiền đạo. Chính Saviet cũng là cầu thủ hay nhất của Pau FC kể từ đầu mùa giải 2022 khi là người duy nhất được La République des Pyrénées chấm 4 sao.

Pau Fc cùng sự thăng hoa của Henri Saivet đang chơi rất lên chân thời gian gần đây khi đã bất bại ở 9 trên 10 trận liên tiếp. Rõ ràng, khi đội bóng vẫn được phong độ ổn định, khả năng huấn luyện viên Didier Tholot thực thiện những thay đổi mang tính chiến thuật gần như bằng không.



E rằng với đà hiện tại, Quang Hải sẽ không thể chen chân vào đội hình chính đội bóng miền Nam nước Pháp. Thậm chí, tiền vệ 25 tuổi cũng không được ra sân phút nào trong cả 2 trận gần nhất của Pau FC tại Ligue 2.

Tương lai của Quang Hải tại Pháp ngày càng trở nên ảm đạm, rõ ràng nếu tình hình hiện tại tiếp tục kéo dài e rằng Hải Con cần phải tính đến phương án rời đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: