Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Quang Hải gặp khó khăn cực lớn tại Pau FC khi mất luôn cả suất dự bị

Nguyễn Quang Hải đang gặp quá nhiều khó khăn trên đất Pháp trong màu áo Pau FC.

Thậm chí mới đây tiền vệ người Việt Nam còn không có tên trong danh sách dự bị khi Pau FC đối đầu Paris FC ở vòng 21 giải Ligue 2.

Dù nằm trong số 19 cầu thủ Pau FC hành quân đến Paris nhưng khi danh sách thi đấu được chốt, HLV Didier Tholot bất ngờ gạch tên Quang Hải.

Trước đó ở vòng 20, Quang Hải chỉ được vào sân ở phút thứ 90+2. Chỉ có khoảng 1 phút trên sân là quá ít để anh mang lại bất cứ dấu ấn nào.

Thậm chí Quang Hải không thể chạm bóng dù chỉ một lần trước khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Ngoài ra đó là lần đầu tiên kể từ ngày 22/10, Quang Hải mới lại được ra sân tại Ligue 2. Nếu xét về thời gian đá chính, anh đã không có tên trong đội hình xuất phát của Pau FC trong vòng 5 tháng qua.

Nói như vậy để thấy rằng tình cảnh của Quang Hải đang vô cùng khó khăn tại Ligue 2. Việc ít được ra sân thi đấu chắc chắn ảnh hưởng nghiêm trọng tới phong độ của anh. Thực tế, Quang Hải đã sa sút tại AFF Cup 2022.

Nói về Pau FC, dù phải làm khách của Paris FC nhưng họ bất ngờ giành chiến thắng 1-0.

Phút 77, Quentin Boisgard tận dụng tốt pha mất bóng của cầu thủ Paris FC, chuyền cho Diyaeddine Abzi bên cánh trái. Quả tạt lỗi của hậu vệ Pau FC khiến bóng hướng về khung thành làm cho thủ môn đội chủ nhà phán đoán sai.

Chung cuộc, Pau FC thắng 1-0, chấm dứt chuỗi 6 trận không biết mùi chiến thắng tại Ligue 2.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: