Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Quang Hải nhận cơn mưa lời khen đến từ đồng đội tại Pau FC

Sau khi Quang Hải ghi bàn đầu tiên tại Ligue 2, tiền vệ Steeve Beusnard (Pau FC) đã gửi những lời chúc mừng đến tuyển thủ Việt Nam.

Tại vòng 11 Ligue 2 vừa qua, Quang Hải đã ghi bàn sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Đó cũng là bàn thắng rất quan trọng giúp Pau FC hòa Rodez 2-2 để có được 1 điểm. 

Steeve Beusnard chia sẻ: “Tôi mừng cho cậu ấy. Quang Hải đã có cho mình bàn thắng đầu tiên tại Ligue 2. Mùa giải này vẫn còn dài và sự nỗ lực của toàn đội sẽ sớm có thành quả.

“Chúng tôi luôn sở hữu sự tự tin lớn mỗi khi ra sân. Pau FC không bỏ cuộc khi Rodez chủ động lùi sâu phòng ngự. Sự quyết tâm đó của chúng tôi đã được đền đáp nhờ bàn thắng của Quang Hải.

“Bàn thắng của Quang Hải rất đặc biệt khi giúp Pau FC gỡ hòa. Tuy nhiên chúng tôi cần chơi tốt hơn nữa, phải phòng ngự chắc chắn và nắm giữ lợi thế. Đó là điều bắt buộc nếu muốn giành điểm và chiến thắng.”

Bàn mở điểm của Quang Hải tại đất Pháp là một tình huống xoay người dứt điểm trong vòng cấm. Qua đó anh cũng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên nổ súng ở một giải vô địch quốc gia tại Châu  u. 

Trước đó tiền vệ người Đông Anh đã trải qua nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu tiên khoác áo Pau FC. Tuy nhiên dù phải dự bị nhưng anh vẫn nhận được niềm tin của HLV Didier Tholot và nằm trong kế hoạch.

Dẫu cho không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu, Quang Hải vẫn biết cách tận dụng cơ hội để tạo ra dấu ấn. Chắc chắn bàn thắng quan trọng trên sẽ giúp Hải “con” chiếm được nhiều niềm tin từ ông Tholot.

Quang Hải chia sẻ: “Tôi vui mừng với bàn thắng đầu tiên của mình tại Pau FC. Bàn thắng đó đến từ sự tin tưởng của HLV. Đó là nguồn động lực to lớn để tôi có được sự tự tin thi đấu. Bên cạnh đó tôi rất muốn có sự thích nghi và hòa nhập nhanh nhất để đóng góp cho Pau FC.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: