Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Quang Hải phải đá giải hạng 5 Pháp, chuyên gia châu Âu chia sẻ bất ngờ

Cựu thủ môn người Hà Lan Wieger Sietsma mới đây đã có đánh giá bất ngờ về việc Quang Hải phải xuống thi đấu ở giải hạng 5 nước Pháp. Anh cho rằng đây không phải là điều quá tệ.

Như chúng ta đã biết, Quang Hải không có cơ hội ra sân ở đội hình 1 Pau FC tại Ligue 2. Do đó mới đây nhất Quang Hải được huấn luyện viên Didier Tholot đưa xuống đội hình B của Pau FC để chơi ở giải hạng 5 nước Pháp.

Xuống hạng thấp hơn, tiền vệ của ĐT Việt Nam đã được đá chính khi Pau FC B chạm trán Neuville hôm 5/2.

Cựu thủ môn người Hà Lan Wieger Sietsma mới đây cho rằng xét đến tình cảnh hiện tại, điều này không quá tệ đối với Quang Hải.

“Rõ ràng, Quang Hải cần thêm thời gian để hòa nhập và thích nghi với phong cách chơi bóng ở Pháp. Bóng đá châu  u khác hoàn toàn so với ở Việt Nam, vì thế Quang Hải không thể đòi hỏi việc phải được ra sân thường xuyên được” – cựu thủ môn người Hà Lan nhận định và lý giải.


“Sở dĩ Quang Hải gặp khó một phần đến từ việc tuyến giữa ở giải bóng đá Pháp vốn chuộng những cầu thủ có sức mạnh và khả năng tranh chấp tốt.


“Việc xuống chơi ở giải hạng 5 cũng không phải điều quá tiêu cực với Quang Hải. Những cầu thủ lớn trên thế giới cũng phải thường xuyên xuống tập với đội trẻ để duy trì thể trạng, trước khi quay lại với đội 1.

 

“Tôi nghĩ rằng đây là việc làm cần thiết để Quang Hải nhanh chóng lấy lại được phong độ cũng như là cảm giác bóng tốt nhất.”




Xuống đội hình B, Quang Hải đã đá chính 82 phút. Theo báo chí Pháp, anh chơi khá năng nổ ở giải hạng 5. Khi góp mặt trên sân, anh hầu như đảm nhận những quả đá phạt cho Pau FC. Trận đấu sau đó kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: