Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Quang Hải: Sau bàn thắng đầu tay tiếp tục là chuỗi ngày dự bị

Tưởng chừng pha lập công đầu tiên trong trận đấu gặp Rodez ở vòng 11 Ligue 2 sẽ mở ra cơ hội đá chính cho tiền vệ Quang Hải thế nhưng có vẻ như mọi chuyện không thực sự khả quan với cầu thủ 25 tuổi.

Khuôn khổ loạt trận vòng 11 Ligue 2, Quang Hải được huấn luyện viên Didier Tholot tung vào sân từ băng ghế dự bị và góp công lớn khi ghi bàn thắng trực tiếp mang về 1 điểm quý giá cho Pau FC



Công bằng mà nói, Pau FC trong trận đấu gặp Rodez đã chơi sáng nước hơn thấy rõ kể từ khi Quang Hải vào sân và bàn thắng gỡ hoà chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực của Hải Con.

Sau pha lập công lịch sử này, rất nhiều cổ động viên đã trông chờ vào việc Quang Hải sẽ được huấn luyện viên Tholot trao cơ hội đá chính trong trận đấu gặp Annecy.



Thế nhưng, trái với sự kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam, huấn luyện viên Didier Tholot tiếp tục cất Quang Hải trên băng ghế dự bị.

Tiền vệ mang áo số 19 chỉ được tung vào sân ở phút 82 khi trận đấu gần như đã an bài (Pau FC đang dẫn Annecy 2-0).



Suốt quãng thời gian trên sân, Quang Hải chỉ có vỏn vẹn 5 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền chính xác chỉ là ⅓ và có đến 4 lần mất bóng.

Hải Con cũng là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía Pau FC khi chỉ được Soà Score chấm 6.4 điểm.

Pau FC đang có được phong độ rất cao thời gian gần đây và ông hoàn toàn có cơ sở để giữ nguyên hệ thống đã giúp đội bóng thi đấu thăng hoa thời gian qua. Chính vì vậy, cũng không có gì bất ngờ khi Quang Hải vẫn chưa thể chen chân vào đội hình chính.



Rất khó cho tiền vệ số 19 khi anh phải cạnh tranh với những cầu thủ sở hữu nền tảng thể hình và thể lực vượt trội. Pau FC dưới thời Didier Tholot thi đấu dựa nhiều vào sức mạnh và tốc độ thay vì yếu tố kỹ thuật. Đây cũng chính là những điểm yếu lớn nhất của Quang Hải.

Chặng đường phía trước sẽ cực kỳ khó khăn dành cho tiền vệ Việt Nam nếu Pau Fc tiếp tục vận hành tốt với sơ đồ hiện tại. Muốn tỏa sáng, Quang Hải cần phải học cách thích nghi với nhịp độ thi đấu và hệ thống chiến thuật mà Didier Tholot đã sử dụng thành công thời gian qua.

Dẫu sao, mùa giải vẫn còn rất dài và Quang Hải sẽ còn nhiều cơ hội thể hiện mình. Ligue 2 sẽ diễn ra với mật độ dày và liên tục sau World Cup 2022, đây có thể là giai đoạn cầu thủ người Việt Nam sẽ được ra sân nhiều hơn. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: