Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

‘Quẩy nát’ Ngoại hạng Anh, Erling Haaland liên tục thiết lập kỷ lục đáng sợ

Erling Haaland đã đập tan mọi sự thách thức khi chuyển đến Ngoại hạng Anh bằng việc nổ súng liên tục để tạo ra những thông số thống kê khủng khiếp. 

Haaland đang khiến cả làng túc cầu phải kinh ngạc với hiệu suất ghi bàn đầy ấn tượng của mình. Chỉ sau 8 trận chinh chiến tại Ngoại hạng Anh, Erling Haaland đã có lần thứ 3 lập được hat-trick. Đó là một con số đầy choáng váng khi anh mới chỉ là tân binh của giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. 

Theo thống kê, Cristiano Ronaldo phải cần đến 232 trận mới ghi được 3 hat-trick tại Ngoại hạng Anh. Trong khi Haaland chỉ cần đúng 2 tháng chơi tại xứ sở sương mù. Ngoài ra tiền đạo người Na Uy còn san bằng thành tích của Drogba, Lampard hay thậm chí là Son Heung-min. Nên nhớ cầu thủ người Hàn Quốc đã chơi cho Tottenham 7 năm. 

Bên cạnh đó anh còn tạo nên kỷ lục là cầu thủ đầu tiên ghi được hat-trick trong 3 trận sân nhà liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Trước đó Haaland đã nã 3 bàn vào lưới Crystal Palace và Nottingham Forest.

Đặc biệt cựu tiền đạo Dortmund rất thích ghi bàn 1 bàn chạm. Trong 14 bàn của anh ở mùa bóng năm nay, có đến 13 bàn đến từ cú dứt điểm 1 chạm. 

Không một tiền đạo nào tại Châu Âu có thể so sánh về thông số thống kê so với Haaland ở thời điểm hiện tại. Một bàn thắng của ngôi sao này trung bình chỉ cần 14 lần chạm bóng, một thông số vượt xa Mbappe. Không chỉ ghi bàn ấn tượng, Haaland còn tạo ra 4 đường chuyền mở cơ hội, từ đó có được 2 kiến tạo thành bàn. 

Chắc chắn tân binh của Man City là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Vua phá lưới mùa này. Thống kê ở các giải đấu tại Châu  u, sau 100 trận, Erling Haaland kiếm về được 103 bàn. Bên cạnh 14 bàn ở Ngoại hạng Anh, Haaland có được 89 bàn thắng khi còn chơi tại Bundesliga. Ronaldo, Messi hay Mbappe đều bị bỏ xa rất nhiều.

Nếu như Mbappe mới chỉ ghi được 48 bàn sau 100 trận thì con số đó của Messi là 41. Thậm chí Ronaldo chỉ có được đúng 16 bàn thắng.

Với những thống kê khủng như vậy, Haaland đang trở thành một con quái vật đích thực trong làng túc cầu.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: