Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Quên đi Haaland, Mo Salah vẫn là tiền đạo hàng đầu của Ngoại hạng Anh

Mohamed Salah đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại Manchester City tại Anfield.

Erling Haaland đã nhanh chóng trở thành “con cưng” của Premier League với khởi đầu kỷ lục.Đồng thời, Mohamed Salah phần lớn đã trải qua một khởi đầu quá tệ cho mùa giải này. Thế nhưng sau cú hat-trick tại Champions League vào giữa tuần, anh đã tạo ra sự khác biệt khi cùng Liverpool đánh bại nhà đương kim vô địch Manchester City.

Bàn thắng quyết định của Salah chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Màn trình diễn của Salah cho thấy anh đã thực sự trở lại, Bên cạnh đó tinh thần chiến đấu của Liverpool đã chứng minh rằng họ vẫn là một trong hai đội mạnh nhất nước Anh.

Jurgen Klopp đã thừa nhận vào thứ Sáu rằng Liverpool không có hy vọng giành cúp. Trên thực tế, ngay cả sau khi giành chiến thắng, ông cũng không dám mơ tưởng đến cuộc đua vô địch.

Liverpool bước vào trận đấu với vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Nhiều điều đã thay đổi kể từ khi The Kop đánh bại Man City trong trận Community Shield. Tuy nhiên không điều gì có thể làm mất đi sự hấp dẫn và nảy lửa của cuộc đối đầu này.

Đối với Man City, mọi con mắt đều đổ dồn vào Haaland. Công bằng mà nói, anh đã chứng minh được khả năng sát thủ của mình sau trận đấu với Liverpool ở Community Shield. Mặc dù vậy, đối với một người cực kỳ cạnh tranh như Haaland, có lẽ anh vẫn muốn trở thành người quyết định trận đấu vừa qua.

Man City chắc chắn rất mong muốn trao cho Haaland cơ hội đó. Thế nhưng đây là trận đấu không như ý của tiền đạo người Na Uy.

Không phải là Haaland không có cơ hội của mình. Một nỗ lực lốp bóng sau khi được tung ra phía sau Virgil van Dijk đã gây khó khăn cho Alisson. Thế nhưng Haaland đáng lẽ phải đánh đầu từ quả tạt của Kevin De Bruyne thì nó lại đi thẳng vào thủ môn.

Ở khía cạnh khác, Salah đã nhắc mọi người rằng anh là cầu thủ tấn công hàng đầu của Premier League. Sự di chuyển, sức mạnh và khả năng lừa bóng của anh đều gây khó khăn cho hàng thủ của đội khách.

Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao vào đầu hiệp hai. Salah vượt qua Ruben Dias và nhận lấy một đường chuyền của Thiago Alcantara bên sân đối thủ. Anh suýt chút nữa đã có bàn thắng nếu không có một pha cứu thua xuất sắc từ đầu ngón tay của Ederson.

Alisson sớm tạo ra một chốt chặn quan trọng tương tự để ngăn cản Haaland ở đầu bên kia. Chỉ có duy nhất ​​một bàn thắng của Foden nhưng không được công nhận vì Haaland đã phạm lỗi trước đó.

Vào thời điểm này, Man City đang chiếm ưu thế hơn bao giờ hết. Thế nhưng Salah luôn mối đe dọa trong suốt trận đấu. 

Và điều gì cũng phải đến. Đường phất bóng của Alisson đến thẳng Salah. Anh đã xuất sắc vượt qua Joao Cancelo trước khi chạy về phía khung thành. Ederson đã không thể lặp lại pha cứu thua trước đó khi Salah dứt điểm lạnh lùng.

Khoảnh khắc chói sáng của Salah được coi là sự quyết định, mặc dù cả hai bên đều có những màn trình diễn đặc biệt. Joe Gomez, Van Dijk, James Milner, Alisson, Ederson, Haaland, De Bruyne đều để lại dấu ấn. 

Tất cả đều cho thấy những phẩm chất và tài năng của họ. Đó là lý do tại sao trận đấu này lại trở thành một cuộc đọ sức được mong đợi như vậy trong những năm gần đây.

Hãy quên đi BXH hiện tại. Liverpool vẫn là một trong hai đội bóng xuất sắc nhất nước Anh, Trong khi đó Salah vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của Premier League.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: