Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ramos sẽ quay lại tuyển Tây Ban Nha để tham dự World Cup 2022?

Tưởng chừng như sự nghiệp tại cấp độ đội tuyển đã chấm dứt với Ramos, nhưng cơ hội lại một lần nữa được mở ra với cầu thủ này.

Chấn thương cùng phong độ đi xuống trầm trọng là một trong những nguyên nhân khiến Tây Ban Nha loại Sergio Ramos khỏi đội hình chính trong kỳ Euro gần nhất, cũng như giai đoạn Nations League vừa qua. 

Nhưng với việc đang hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo PSG, cơ hội tham dự World Cup đang trở lại với anh. 

Cụ thể, Sergio Ramos mới đây bất ngờ xuất hiện trong bản danh sách sơ bộ 55 cầu thủ của tuyển tuyển Tây Ban Nha gửi lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) để tham dự World Cup 2022. Được biết từ danh sách này, sẽ có 26 cái tên chính thức được chọn để tới Qatar vào cuối năm nay.

Trong bản danh sách này hầu hết đều là những cầu thủ đã tham dự vòng loại World Cup vừa qua, bao gồm cả hai ca chấn thương là Mikel Oyarzabal và Gerard Moreno. Bên cạnh đó tronng danh sách cũng xuất hiện tên của Ansu Fati – người không có tên ở lần tập trung gần nhất của tuyển Tây Ban Nha.

Tờ “AS” cho biết Enrique sẽ chọn 5 cầu thủ chất lượng nhất cho mỗi vị trí trong đội hình. Riêng vị trí thủ môn, chiến lược gia 52 tuổi đã lựa chọn ba thủ môn đến Qatar là Unai Simon, Robert Sanchez và David Raya. 

Được biết thời điểm chốt danh sách 26 cầu thủ chính thức sẽ rơi vào ngày 14/11.

Sergio Ramos là một trong những cái tên nổi bật nhất ở hàng hậu vệ. Thể lực của Ramos đang dần cải thiện khi ở mùa giải năm nay anh đã xuất hiện nhiều hơn trong vai trò đá chính tại PSG. Thêm vào đó kinh nghiệm của cựu đội trưởng Real Madrid hứa hẹn sẽ rất cần thiết với một Tây Ban Nha với nhiều cầu thủ trẻ.

Quay trở lại thi đấu trong màu áo đỏ của Tây Ban Nha tại Qatar chắc chắn sẽ là một tin cực vui cho Ramos, khi lần gần nhất anh được triệu tập lên tuyển quốc gia đã là vào tháng 11/1020.

Tại World Cup 2022, tuyển Tây Ban Nha rời vào bảng E cùng Đức, Costa Rica và Nhật Bản. Đội bóng xứ bò tót sẽ có trận ra quân đối đầu với đối thủ Costa Rica ngày 23/11. Tờ “AS” cho biết HLV Enrique hoàn toàn có thể thay đổi danh sách cuối cùng 24 giờ trước trận ra quân gặp Costa Rica.

Còn bạn, bạn có nghĩ Sergio Ramos xứng đáng quay trở lại đội hình chính của Tây Ban Nha tại World Cup sắp tới?

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: