Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ronaldo đổ máu trong chiến thắng đậm cùa Bồ Đào Nha

Đêm qua, Bồ Đào Nha có được chiến thắng 4-0 trước Cộng hòa Séc trong khuôn khổ Nations League. Tỷ số đậm đà, nhưng đó không hề là một chiến thắng dễ dàng khi người đội trưởng của họ đã phải đánh đổi cả máu để có được nó.

Phút thứ 13 trong trận đấu tại Nations League giữa Bồ Đào Nha và Cộng hòa Séc, một pha tranh chấp nguy hiểm đã xuất hiện. Bóng lơ lửng giữa không trung trong khu vực 11m của Cộng hòa Séc.

Cả Cristiano Ronaldo và thủ thành Tomas Vaclik nhảy lên tranh bóng và khi tình huống diễn ra quá nhanh, CR7 đã không thể né tránh kịp và bị đối phương đấm bóng vào ngay mặt.

Sau đó siêu sao 37 tuổi đã bị chảy máu rất nhiều và phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Sơ cứu xong, anh ngay lập tức trở lại sân thi đấu với tấm băng ở mũi.

Tuy phải thi đấu trong điều kiện không tốt, nhưng Ronaldo vẫn thi đấu vô cùng nỗ lực và sau đó có được 1 pha kiến tạo đẹp mắt để Diogo Jota ghi bàn.

Kết thúc trận đấu, với chiến thắng 4-0 Bồ Đào Nha vươn lên dẫn đầu bảng A2 khi mà ở trận còn lại, Tây Ban Nha đã thất thủ 1-2 trước Thụy Sĩ. 

Qua đây, chúng ta thêm một lần nữa phảu nể phục sức chiến đấu mãnh liệt của siêu sao đang thi đấu trong màu áo Manchester United. Ở độ tuổi mà nhiều huyền thoại đã giải nghệ anh vẫn đang cần mẫn cùng các hậu bối của mình chiến đấu cho chiếc cúp vàng danh giá lần đầu tiên trong lịch sử.

Nếu có vấn đề nghiêm trọng (không loại trừ khả năng bị gãy mũi), Cristiano Ronaldo có thể phải vắng mặt ở trận tiếp theo của tuyển Bồ Đào Nha gặp Tây Ban Nha, cuộc chạm trán để tranh chấp ngôi đầu bảng 2A giành quyền vào vòng chung kết giải Nations League tranh ngôi vô địch.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: