Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ronaldo dùng từ “thảm họa” để nói về MU dưới thời Ralf Rangnick

Giai đoạn mà Ronaldo thi đấu xuống phong độ có lẽ là khi Rangnick bắt đầu nắm quyền tại sân Old Trafford. CR7 mới đây đã có những chia sẻ trước báo giới về quãng thời gian đầy khó khăn này.

Cụ thể, trong buổi trò chuyện với giám đốc sự kiện của FIFA, Cristiano Ronaldo đã phải dùng từ “thảm họa” để nói về quãng thời gian ở Man United khi huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick tại vị.

Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ còn tỏ ra bất mãn với chính Man United khi câu lạc bộ đã không đầu tư vào trung tâm huấn luyện Carrington. 

Mọi thứ dường vẫn y nguyên như cũ mà không có thay đổi nào kể từ thời điểm mà anh chuyển sang chơi cho Real Madrid  – nghĩa là đã cách đây hơn 10 năm.

Cuối cùng, Cristiano Ronaldo tỏ ra khá sốc khi chứng kiến các cầu thủ của Quỷ đỏ không có ý thức trong việc duy trì, nâng cao thể trạng của bản thân.

Còn nhớ ở mùa giải trước, CR7 vẫn tỏa sáng với 24 pha lập công trong 39 trận trên mọi đấu trường, thành tích hoàn toàn “out trình” so với những người đồng đội còn lại của Man United.

Nhưng mọi thứ bỗng chốc trở nên tồi tệ tới cùng cực với Ronaldo ở mùa giải này. Chân sút 37 tuổi không giữ được vị trí chính thức của mình trong đội hình sau khi huấn luyện viên Erik ten Hag lên nắm quyền. 

Tính tới thời điểm hiện tại, Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng tại Premier League và 2 pha lập công tại Europa League. Tổng cộng, anh có 13 lần được ra sân, nhưng chủ yếu trong số đó là tới từ băng ghế dự bị.

Mới đây nhất, Ronaldo còn bị gạch tên khỏi đội một Man United bởi hành động vô kỷ luật, sau đó phải tập cùng đội trẻ.

Chấp hành xong án phạt, Ronaldo kịp thời trở lại để cùng MU tiếp đón Sheriff tại vòng bảng Europa League. Anh chơi năng nổ và kịp để lại dấu ấn là bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho nửa đỏ thành Manchester.

Rõ ràng với những màn trình diễn ấn tượng như vậy, Ronaldo đang được kỳ vọng sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ để tiếp tục ghánh vác Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: