Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ronaldo nhận ra sai lầm sau khi bị Man Utd ‘bỏ rơi’

Cristiano Ronaldo đã trả lời trên phương tiện truyền thông về quyết định của Manchester United không cho anh ra sân trong trận đấu với Chelsea.

Cristiano Ronaldo thừa nhận “sức nóng ở thời điểm này” đã giúp anh ấy tốt hơn sau chiến thắng của Manchester United trước Tottenham. Ngoài ra siêu sao người Bồ còn cam kết sẽ “sẵn sàng cho mọi thứ” sau khi bị loại khỏi danh sách thi đấu với Chelsea.

Man United đã tạo ra một trong những màn trình diễn tốt nhất của họ dưới thời Erik ten Hag trong chiến thắng 2-0 trước Spurs. Tuy nhiên, chiến thắng bị lu mờ bởi hành động của Ronaldo bước xuống đường hầm trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Ten Hag nói sau trận đấu rằng Ronaldo sẽ phải “đối mặt” với hành vi của mình vào thứ Năm. Huấn luyện viên người Hà Lan quyết định xử phạt cầu thủ 37 tuổi.

Vào thứ Năm, Man United đã thông báo Ronaldo sẽ không góp mặt trong chuyến làm khách tại Chelsea. Với các báo cáo truyền thông, anh đã từ chối vào sân thay người trong trận đấu với Spurs.

Ronaldo đã phản hồi về vụ việc trên tài khoản Instagram chính thức của mình, khẳng định thái độ của anh không thay đổi.

“Như tôi đã luôn làm trong suốt sự nghiệp của mình. Tôi cố gắng chơi bóng một cách tôn trọng đối với đồng nghiệp, đối thủ và huấn luyện viên của mình”, Ronaldo viết. “Điều đó không thay đổi. Tôi sẽ luôn như vậy.”

“Trong 20 năm qua tôi đã chơi thứ bóng đá chuyên nghiệp. Sự tôn trọng luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình đưa ra quyết định của tôi.

“Tôi bắt đầu từ rất trẻ. Những tấm gương của những cầu thủ lớn tuổi và giàu kinh nghiệm nhất luôn rất quan trọng đối với tôi. Vì vậy, sau này, tôi luôn cố gắng tự làm gương cho các cầu thủ trẻ đã trưởng thành ở tất cả các đội mà tôi thi đấu.

“Thật không may, điều đó không phải lúc nào cũng có thể xảy ra và đôi khi sức nóng của thời điểm này lại khiến chúng ta cảm thấy tốt nhất.

“Hiện tại, tôi chỉ cảm thấy rằng mình phải tiếp tục làm việc chăm chỉ ở Carrington, hỗ trợ các đồng đội và sẵn sàng cho mọi thứ trong bất kỳ trận đấu nào.

“Chịu đựng áp lực không phải là một lựa chọn. Đó là điều chưa bao giờ xảy ra. Đây là Manchester United và chúng ta phải đoàn kết. Chúng ta sẽ sớm trở lại bên nhau.”

Ronaldo mới chỉ đá chính 2 trong số 10 trận đấu tại Premier League mùa này của Man United. Anh chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng, ít hơn Marcus Rashford và Anthony Martial.

Đội trưởng Bồ Đào Nha được cho là đã yêu cầu rời Man United sau khi họ không giành được vị trí trong top 4 mùa trước. Đã có một số yêu cầu được đồn đại – bao gồm cả Atletico Madrid và Bayern Munich – về việc ký hợp đồng với anh.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: