Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ronaldo suýt ngất vì thủ môn đội nhà lại “báo”

Bồ Đào Nha và Ghana đã đem đến cho người hâm mộ một trận đấu kịch tính, hấp dẫn và mãn nhãn đến những giây cuối cùng.

Phút 90+9 khi Bồ Đào Nha đang dẫn Ghana 3-2, thủ thành Diogo Costa đã có một pha bóng để đời khiến tất cả đồng đội, đối thủ, ban huấn luyện và cả khán giả trên toàn thế giới phải ôm đầu choáng váng.



Bắt gọn bóng từ đường chuyền bổng của cầu thủ Ghana, Costa lúc này chỉ cần phất bóng thật mạnh để kết thúc trận đấu. Nhưng không, cầu thủ này quyết định đặt bóng xuống chân để câu giờ, chỉ chờ có vậy tiền đạo Inaki Williams đang sắm vai anh hùng “núp” từ phía sau khung thành bất ngờ băng lên, cướp bóng ngay trong chân Costa. 

Tưởng chừng đây sẽ lại là một pha bóng đi vòng lòng đất thế nhưng may mắn cho Costa khi Williams cũng là một thành viên của ‘’biệt đôi báo thủ’’



Tiền đạo tuyển Ghana dẫm lên bóng và trượt chân, sau đó hậu vệ Bồ Đào Nha lui về phá bóng và trận đấu cũng chính thức khép lại.



Chứng kiến những gì người đàn em thể hiện, thủ quân Ronaldo cũng không thể tin vào mắt mình. Siêu sao 37 tuổi chỉ biết ôm đầu và há hốc mồm kinh ngạc. 

Đúng là chuyện chỉ có ở World Cup, báo thủ môn gặp báo tiền đạo và cái kết đau đầu dành cho khán giả. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: