Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Ronaldo tiếp tục gặp họa vì chị gái của mình

Chị gái của Cristiano Ronaldo đã công khích HLV Manchester United, Erik ten Hag khi thay em trai mình trong trận đấu với Newcastle.

Cầu thủ 37 tuổi đã ghi được một bàn thắng ở hiệp hai sau khi anh thấy Fabian Schar đã thực hiện quả đá phạt chuyền về cho thủ môn Nick Pope. Thế nhưng bàn thắng đó của Ronaldo không được công nhận.

Ronaldo chỉ được đá chính lần thứ hai ở Premier League mùa này trong trận đấu với Newcastle. Tuy nhiên anh đã bị thay ra ở phút 72 bởi Marcus Rashford, người đã bỏ lỡ một cơ hội để mang về bàn thắng cho Man United vào cuối trận.

Ronaldo trông tỏ ra khó chịu và liên tục lắc đầu khi anh tiến từng bước ra đường biên.

Sau trận đấu, chị gái của Ronaldo, Elma Aveiro, đã chia sẻ một bài đăng từ một tài khoản bóng đá ở Bồ Đào Nha. Nội dung bài đăng đó tiết lộ lý do Ten Hag thay Ronaldo cùng với thông điệp: “Nếu tiếp tục như vậy, Ten Hag sẽ không tồn tại đến tháng Giêng.”

Nhưng trên bức ảnh chụp lại bài đăng đó, Elma Aveiro đã viết: “Đã quá muộn.”

Trước đó HLV Ten Hag đã nói về phản ứng của Ronaldo: ‘Tôi nghĩ không có cầu thủ nào vui vẻ khi bị thay ra, nhất là Ronaldo.

“Miễn là nó diễn ra theo cách bình thường thì không có vấn đề gì với điều đó.”

Ten Hag cũng bảo vệ các cầu thủ Man United sau khi câu lạc bộ bị Liên đoàn bóng đá Anh buộc tội vì phản ứng của họ đối với trọng tài Craig Pawson.

“Tôi không nghĩ phản ứng đó quá mạnh nhưng tôi không biết chính xác điều gì đã xảy ra trên sân vì nó quá xa”, Ten Hag nói.

“Tôi đã xem video, có lỗi đến từ cầu thủ Newcastle khá rõ ràng và họ muốn chỉ điểm đó cho trọng tài.

“Đầu tiên, tôi muốn bày tỏ rằng chúng tôi luôn chấp nhận quyết định của trọng tài. Thế nhưng cũng khá bình thường khi hỏi tại sao vào thời điểm này. Đó là một sự cố gây tò mò. Cuối cùng chúng tôi phải chấp nhận nó và tiếp tục.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: